Giải Trí

Bố mẹ H'Hen Niê vỡ òa dưới khán đài trước chiến thắng lịch sử của con gái

Minh Tú
Chia sẻ

Với chiến thắng lịch sử sau mười năm chờ đợi, bên cạnh người làm nên lịch sử H'hen Niê, người chúng ta cần phải cảm ơn nhất chính là hai vị song thân của cô!

Sau 10 năm chờ đợi, H'Hen Niê đã chính thức xác lập thành tích mới cho Việt Nam tại đấu trường Miss Universe là vào đến top 5 cuộc thi. Ngay giây phút công bố vào top 5, bên cạnh người hâm mộ, người vui mừng nhất chính là bố mẹ H'hen Niê. Cả hai cùng vỡ òa vui mừng trước thành tích của con gái.

Giản dị với trang phục truyền thống của người dân tộc Ê-Đê và cầm trên tay quốc kì Việt Nam, bố mẹ H'Hen Niê vui sướng trước chiến thắng của con gái.

Bố mẹ hoa hậu và vợ chồng NTK Linh San cổ vũ con gái

NTK Linh San nhận H'hen Niê là con gái nuôi

Trong suốt 3 tiếng đồng hồ H'Hen Niê thi, bố mẹ cô theo dõi rất chăm chú dù không thể hiểu được tiếng Anh. Trong khoảnh khắc MC xướng tên Hen vào top 5, ông bà đứng dậy vỗ tay cười sung sướng. Sau buổi thi, bố Hen được báo chí Việt Nam bao vây để phỏng vấn. Chỉ bập bẹ được một chút tiếng Việt, ông tỏ ra khá bối rối trước những câu hỏi của giới truyền thông.

Trước đó, vào sáng 17/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tại trung tâm IMPACT Arena, Bangkok, Thái Lan. Bố mẹ của H'Hen Niê cũng bay từ Đăk Lăk sang cổ vũ cho con gái. Trước giờ mở màn, H'Hen Niê nói cô rất hạnh phúc vì có người thân và bạn bè ở bên dưới để khích lệ tinh thần cho cô.

Bố mẹ H'Hen Niê sang Thái Lan cùng nhà thiết kế Linh San (trái).

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hồi tháng 1, bố mẹ H'Hen Niê cũng mặc đồ dân tộc Ê-Đê, ôm lấy con gái sau khi cô đăng quang.

Với top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê, bố mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần lớn lao đối với cô. H'Hen Niê khẳng định động lực phấn đấu thi sắc đẹp của cô là để đền đáp cho gia đình và bản làng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất