Giải Trí

Biểu cảm 'dậy sóng' cư dân mạng của con trai Thanh Thúy trong tiệc đầy tháng

An An
Chia sẻ

Đông đảo người thân và bạn bè đã đến chung vui cùng diễn viên Thanh Thúy nhân dịp con trai thứ hai của cô đầy tháng.

Mới đây, diễn viên Thanh Thúy đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai Thiên Phú (tên gọi ở nhà là Tết) với sự tham gia của đông đảo người thân và bạn bè của vợ chồng nữ diễn viên. Bữa tiệc diễn ra ở một nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh trong không gian ấm cúng với rất nhiều hoa và quà của khách mời dành cho nhân vật chính.

Những khách mời đến tham dự tiệc đều dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu quý tử nhà diễn viên Thanh Thúy. Mọi người cũng hết sức yêu mến và ngưỡng mộ “thánh biểu cảm nhí” và đua nhau “tự sướng” cùng thần tượng. Dù mới sinh con nhưng Thanh Thuý đã tự tay trang trí không gian tiệc và sắp xếp mọi thứ cho buổi tiệc đầy tháng của con trai.

Trong tiệc đầy tháng, cu Tết được mẹ diện cho trang phục hết sức đáng yêu với nhiều biểu cảm ngộ ngĩnh. Mặc dù mới một tháng tuổi nhưng cu Tết có vẻ khá dạn dĩ, không sợ người lạ và rất thoải mái tạo dáng cùng “người hâm mộ”. Còn diễn viên Thanh Thúy rất xúc động trong bữa tiệc đầy tháng của con mình.

Do bận quay phim tại đảo Phú Quý nên đạo diễn Đức Thịnh đã không thể có mặt trong lễ mừng đầy tháng của con. Từ xa anh cũng không quên dặn dò con phải “quẩy tưng bừng” vì hôm nay là ngày của bé và anh hứa sẽ “bù” lại cho con vào một dịp khác.

Nhân dịp đầy tháng, Thanh Thuý cũng gửi tặng con trai một món quà rất xúc động đó là video clip ghi lại khoảnh khắc Ku Tết chào đời và hành trình mang thai suốt 9 tháng 10 ngày. Trong video, Thanh Thuý cũng nhiều lần chia sẻ sự hạnh phúc khi mang thai đứa con thứ 2. Vì thế, trong lần mang thai này, cô tìm hiểu và áp dụng nhiều biện pháp thai giáo để giúp con trai phát triển từ trong bụng mẹ.

Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm, chế độ dinh dưỡng, bài tập cho mẹ bầu mà mình học được trên kênh youtube cá nhân với mong muốn giúp các chị em sẽ tự tin hơn trong thời gian mang thai.

Thanh Thúy hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 07/02, đúng vào ngày mùng 3 Tết nên hai vợ chồng nghệ sĩ quyết định gọi bé ở nhà là Tết. còn tên chính thức là Đỗ Thiên Phú. Sau hơn một tháng sinh chào đời , Thanh Thúy chia sẻ con trai cô hiện dài 60cm và nặng gần 6kg.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất