Lý Yên - Con gái Vương Phi tiếp tục gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng trưởng thành xinh đẹp

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù mới 13 tuổi nhưng Lý Yên đã rất lớn và ngày càng thời thượng. Cô bé còn tỏ ra rất chuyên nghiệp khi tạo dáng chụp hình.

Mới đây, Lý Yên - con gái Vương Phi đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ lên trang cá nhân của mình loạt hình ảnh mới nhất sau một thời gian im ắng.

Trong loạt hình ảnh mới, Lý Yên gây ấn tượng khi diện cho mình áo khoác để lộ bờ vai mảnh khảnh cùng quần denim rách gấu chất chơi. Không những vậy, con gái Vương Phi còn rất biết cách tạo dáng sao cho ngầu nhất.

Lý Yên - Con gái Vương Phi tiếp tục gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng trưởng thành xinh đẹp

Dễ dàng có thể nhận ra Lý Yên trông khá chuyên nghiệp khi tạo dáng chụp hình

Dù mới 13 tuổi nhưng Lý Yên đã gây ấn tượng với hình ảnh ngày càng trưởng thành, phổng phao, đặc biệt là chiều cao cực kỳ đáng ngưỡng mộ

Sau khi đăng tải, hình ảnh mới của Lý Yên đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Một số người còn nhận định không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà Lý Yên còn thừa hưởng thần thái sang chảnh từ người mẹ Thiên hậu Trung Quốc - Vương Phi.

Có thể nói, Lý Yên là một cô bé đặc biệt khi dù không tham gia showbiz nhưng vẫn luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cư dân mạng.

Trước đó, Lý Yên nhiều lần từng bị cư dân mạng chê bai vì ăn mặc phản cảm và đi đến những nơi không phù hợp với lứa tuổi của mình

Hiện tại Lý Yên đang tận hưởng cuộc sống du học sinh tại Thụy Sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất