Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe clip con gái nói nhớ mẹ khiến ai nấy đều lịm tim

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lâu lâu mới lộ diện, con gái Đặng Thu Thảo khiến ai cũng xuýt xoa vì quá đáng yêu.

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo nổi tiếng là một người đẹp kín tiếng bậc nhất showbiz Việt. Từ khi kết hôn và sinh con, cô cũng vô cùng hạn chế chia sẻ về cuộc sống riêng tư lên trang cá nhân của mình. Thậm chí, bé Sophie - con gái đầu lòng của nàng Hậu với ông xã Trung Tín cũng rất hiếm khi được mẹ cho lên sóng.

Tuy nhiên, mới đây, Đặng Thu Thảo đã thu hút sự chú ý của mọi người khi bất ngờ khoe trên trang cá nhân đoạn video clip con gái cưng nói nhớ mẹ cùng dòng chú thích: “Con gái của mẹ”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe clip con gái nói nhớ mẹ

Trong đoạn clip có thể thấy, Sophie ăn diện đơn giản nhưng vẫn toát lên sự nữ tính và đáng yêu, gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng sáng khiến cô bé trông không khác gì búp bê. Đặc biệt, khi được hỏi “con nhớ ai” thì Sophie liền nói “nhớ Mẹ” khiến ai nấy đều lịm tim vì quá đỗi dễ thương.

Đây cũng là lần hiếm hoi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ giọng nói của con gái cưng đến với mọi người. Sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, bên dưới bình luận không riêng gì người hâm mộ mà hàng loạt nghệ sĩ Việt nổi tiếng cũng đã để lại bình luật xuýt xoa trước sự “cưng muốn xĩu” của bé Sophie.

Đông Nhi và loạt sao Việt phát cuồng trước sự đáng yêu của con gái Đặng Thu Thảo

Trước đó, trên trang cá nhân của Doanh nhân Trung Tín, ông xã Đặng Thu Thảo cũng đã “thõa lòng ao ước” được nhìn thấy bé Sophie của mọi người. Cụ thể anh đã chia sẻ hình ảnh con gái đứng tạo dáng chụp hình bên vườn hoa, qua đó có thể nhận ra, Sophie nay đã cao lớn phổng phao và ra dáng chị cả lắm rồi.

Hình ảnh mới nhất của bé Sophie khiến ai cũng bất ngờ vì mới ngày nào còn ngồi xe đẩy hoặc chập chững bước đi thì nay cô bé đã phổng phao trông thấy

Một hình ảnh đáng yêu khác của Sophie bên mẹ được doanh nhân Trung Tín chia sẻ

Bé Sophie là con gái đầu lòng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Doanh nhân Trung Tín, cô bé chào đời vào tháng 3/2018. Từ nhỏ Sophie đã có làn da trắng hồng, gương mặt kháu khỉnh và đáng yêu. Mặc dù hiếm khi được mẹ cho xuất hiện trên mạng xã hội song những hình ảnh của Sophie luôn gây bão và nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người.

Ngay từ lúc chào đời, Sophie đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Cô bé cũng thường xuyên được bố mẹ dẫn tới nơi làm việc hay đi gặp gỡ bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất