Đan Trường khoe clip song ca cùng con trai, xem xong ai cũng vỗ tay tán thưởng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đan Trường cho biết, con trai Thiên Từ của anh học tiếng Việt bằng cách xem MV ca nhạc của Xuân Mai.

Dù hoạt động trong giới giải trí đã nhiều năm, Đan Trường vẫn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Chính vì vậy, cuộc sống cá nhân, nhất là con trai Thiên Từ (Mathis) của anh luôn được mọi người quan tâm, chú ý.

Thăm Ngôi Nhà của Bé Thiên Từ

Đan Trường và con trai Mathis Thiên Từ

Được biết gia đình Đan Trường hiện đang sinh sống ở căn biệt thự tại bang California, Mỹ. Trong những ngày cách ly tại nhà do dịch bệnh, vợ chồng nam ca sĩ đã phải hủy hết toàn bộ công việc và chủ yếu dành thời gian chăm sóc, vui chơi cùng con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đan Trường, anh khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi khoe clip song ca cùng con trai ca khúc thiếu nhi “Đi học về” cùng chú thích: “Mọi người có biết Thiên Từ học những bài hát tiếng Việt bằng cách là xem MV ca nhạc của bé Xuân Mai mới ghê kakaka”.

Đan Trường khoe clip song ca cùng con trai, xem xong ai cũng vỗ tay tán thưởng

Sau khi chia sẻ, đoạn clip song ca cùng con trai của Đan Trường đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Đặc biệt, mặc dù bé Mathis hát tiếng Việt vẫn còn lơ lớ nhưng nhiều khán giả nhận định cậu bé đã nói tốt hơn trước rất nhiều.

Bên dưới bình luận, Đan Trường cũng để lại bình luận than thở việc dạy con trai hát tiếng Việt rất là khó vì từ nhỏ cậu bé đã sống ở nước ngoài: “Các bé Việt Nam học 10 lần đã thuộc rồi, chứ trẻ em bên Mỹ học cả mấy tháng lận” anh tâm sự.

Nam ca sĩ còn cho biết con trai mê xe hơi hơn là mê ca hát nên có lẽ sau này Mathis sẽ là một tay đua kiệt xuất thay vì nối nghiệp ca sĩ như bố

Được biết, Mathis Thiên Từ đã được vợ chồng Đan Trường cho nghỉ học từ lâu để tránh dịch

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Thiên Từ đã trở thành một trong những ‘baby’ được quan tâm nhất nhì của showbiz Việt một phần vì cậu bé là con trai của nam ca sĩ nổi tiếng Đan Trường và một phần là vì cuộc sống sang chảnh chuẩn ‘rich kid’ nơi trời Tây.

Ngoài ra, Thiên Từ còn nổi tiếng với khả năng kiếm được tiền nhờ những video của bản thân được mẹ Thủy Tiên đăng tải trên kênh youtube mỗi ngày. Ở tuổi lên 3, con trai Đan Trường đã giao tiếp được bằng 4 thứ tiếng như Anh - Việt - Hoa - Tây Ban Nha.

Từ nhỏ Thiên Từ đã được bố mẹ cho mặc toàn đồ hiệu

Cậu bé cũng có những sở thích vô cùng ‘chanh xả’ như siêu xe và chụp ảnh

Mới đây Thiên Từ còn được mẹ thành lập một công ty thời trang riêng mang tên cậu bé. 

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất