Con trai út nhà 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera được bố cắt tóc và mẹ làm bánh nhân dịp sinh nhật 1 tuổi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ được bố tút lại nhan sắc mà cậu út nhà Marian Rivera còn được mẹ và chị gái Zia tự tay làm bánh sinh nhật tặng.

Màn cầu hôn của DingDong với Marian Rivera

Ngày hôm nay (16/04) chính là ngày cậu bé Ziggy - con trai út của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera và nam tài tử Dingdong Dantes tròn 1 tuổi. Dù gia đình đang trong thời gian tự cách ly vì dịch bệnh nhưng Marian và ông xã của cô vẫn tổ chức cho con trai một buổi tiệc sinh nhật ấm áp.

Theo đó, cậu bé đã được bố đích thân cắt tóc, tút lại nhan sắc. Trên trang cá nhân của Marian, cô đã đăng tải hình ảnh quý tử nhỏ vô cùng đáng yêu đang chơi đùa ngoài sân với kiểu tóc mới cùng dòng chú thích: “Vào ngày sinh nhật đầu tiên của cậu bé, bố đã cắt tóc cho cậu”.

Marian Rivera chia sẻ hình ảnh con trai trong ngày sinh nhật 1 tuổi của cậu bé

Nam tài tử Dingdong Dantes cũng đã thu hút sự chú ý không kém khi cũng chia sẻ loạt khoảnh khắc cậu bé Ziggy ngồi ngay ngắn trên ghế để bố cắt tóc cho.

Ziggy được bố cắt tóc nhân dịp sinh nhật 1 tuổi

Cậu bé ngồi ngay ngắn trong suốt quá trình cắt tóc

Khoảnh khắc đáng yêu này của Ziggy đã đốn tim không ít người

Không chỉ được bố tút lại nhan sắc mà cậu út nhà Marian Rivera còn được mẹ và chị gái Zia tự tay làm bánh sinh nhật tặng. Hình ảnh chiếc bánh phủ sô cô la được trang trí với topping nhiều màu sắc đã được nữ diễn viên “Vũ điệu hoang dã” khoe lên mạng xã hội. Marian cũng thừa nhận đây là lần đầu tiên cô thử nướng bánh và làm bánh chocolate từ những công đoạn đầu tiên.

Chiếc bánh kem socola do đích thân Marian và con gái Zia làm tặng sinh nhật 1 tuổi của Ziggy

Là con trai út của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera và nam tài tử Dingdong Dantes nên từ khi sinh ra cậu bé Ziggy vẫn luôn nhận được sự quan tâm chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Tuy tần suất được mẹ chia sẻ hình ảnh không nhiều bằng chị gái Zia nhưng mọi hình ảnh của cậu bé đều hút người hơn chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ của cộng động mạng.

Ziggy hồi mới sinh, có thể thấy tuy mới chào đời và còn ‘đỏ hỏn’ nhưng các đường nét trên gương mặt của cậu bé đã vô cùng rõ ràng

Ziggy và mẹ trong lễ rửa tội được gia đình tổ chức vào cuối tháng 7/2019, lúc này cậu bé mới được 3 tháng tuổi

Dù mới sinh chưa được bao lâu nhưng Ziggy đã trông khá là cứng cáp và bụ bẫm

Cậu bé hoàn toàn thừa hưởng những nét đẹp từ bố và mẹ như làn da trắng ngần, đôi mắt to tròn, hàng lông mi dài, sóng mũi cao và chiếc miệng nhỏ xinh

Theo đó Ziggy được dự đoán tương lai sẽ vô cùng điển trai và nổi tiếng không kém cô chị gái Zia của mình

Vợ chồng Marian Rivera thường xuyên khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi xuýt xoa ghen tỵ trước những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc ngọt ngào của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất