Giải Trí

Bất ngờ với ảnh cưới của các danh hài Hoài Linh, Chí Tài và các danh hài Việt

Cẩm Lan
Chia sẻ

Sự thay đổi về ngoại hình của thời mới cưới và hiện tại khiến nhiều người không nhận ra các danh hài!

1. Danh hài Hoài Linh

Ở tuổi 29, danh hài Hoài Linh kết hôn với người đẹp đến từ Bến Tre. Cả hai quen nhau khi nam diễn viên vẫn còn ở Việt Nam. Lúc đấy, Thanh Hương đang làm việc tại quán karaoke mà Hoài Linh thường lui tới hát. Sau lễ cưới vào năm 1997, Hoài Linh bảo lãnh vợ sang Mỹ. 14 năm sau đó, họ ly hôn. Tới thời điểm này, Hoài Linh vẫn nhất quyết không tiết lộ lý do khiến anh và vợ đường ai nấy đi.

2. Danh hài Chí Tài

Chí Tài và Phương Loan cùng hoạt động trong một ban nhạc chung. Cả hai kết hôn vào năm 1987. Khi Chí Tài chuyển sang diễn hài, vợ của anh cũng ngừng tham gia vào các hoạt động nghệ thuật. Tới thời điểm hiện tại này, vợ chồng Chí Tài đã gắn bó bên nhau 30 năm.

3. Diễn viên hài Quang Thắng

Diễn viên hài Quang Thắng cùng vợ kém 11 tuổi.

4. Diễn viên hài Xuân Hinh

Xuân Hinh và vợ trong ngày cưới. Hiện tại, vợ chồng Xuân Hinh sống trong căn nhà khang trang trên phố Hàng Bông. Anh có một con trai và một con gái. Con gái lớn của anh từng nhận được học bổng du học ở Mỹ khi đang học lớp 11.

5. Diễn viên Vân Dung và chồng.

Sau khi kết hôn, vợ chồng “Táo Y tế” vẫn sống cảnh chồng Nam vợ Bắc. Gần đây có thông tin cả hai đã đường ai nấy đi nhưng Vân Dung lên tiếng phủ nhận.

6. Diễn viên Chí Trung

Diễn viên Chí Trung và vợ - Ngọc Huyền trong ngày cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất