Giải Trí

Bà xã Đăng Khôi hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc đoàn tụ chồng con ở khu cách ly dẫu phải đứng xa 200m

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù phải đứng xa 200m, nhìn thấy nhau trong 5 phút nhưng Thuỷ Anh khẳng định có khi sẽ vui đến không ngủ được.

Ca sĩ Đăng Khôi và vợ khóc nghẹn lòng vì mẹ bị bệnh hiếm, sự nghiệp xuống dốc

Vừa qua, Thủy Anh - bà xã ca sĩ Đăng Khôi đã may mắn được trở về Việt Nam sau hơn một tháng bị mắc kẹt tại Singapore vì dịch bệnh. Hiện Thuỷ Anh cùng mẹ của mình đang tiếp tục có 14 ngày cách ly tập trung tại Cần Thơ.

Trên trang cá nhân mới đây, Thuỷ Anh đã khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ loạt khoảnh khắc cô cùng ông xã Đăng Khôi và các con gặp lại nhau sau hơn 1 tháng xa cách. Dù phải đứng xa 200m, nhìn thấy nhau trong 5 phút nhưng Thuỷ Anh vẫn vô cùng hạnh phúc và khẳng định có khi sẽ vui đến không ngủ được.

Bà xã Đăng Khôi hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc đoàn tụ chồng con ở khu cách ly

Cả nhà chỉ có thể đứng từ xa nhìn nhau

Thủy Anh chia sẻ:

“1 chuyến đi 5 tiếng chỉ để gặp 5 phút và đứng xa 200m … đêm nay mình lại không ngủ được mất. Cảm giác gặp những người mình yêu thương nhưng phải zoom điện thoại lên mới thấy rõ mặt, muốn lại cần nhau 1 xíu, muốn được ôm hôn nhưng ko thể… Hành trình này mình sẽ nhớ mãi, nó làm mình thay đổi rất nhiều về quan niệm cuộc sống. Nhất định mình sẽ mạnh khoẻ để trở về nhà - nơi có bố mẹ, chồng con luôn chờ đón. Cám ơn các anh bộ đội Trung đoàn 932 đã tạo điều kiện và giúp đỡ gia đình em được đoàn tụ!”

Đăng Khôi đã lái xe 5 tiếng cùng các con và người nhà đến thăm bà xã Thuỷ Anh

Hình ảnh nam ca sĩ đứng từ xa gọi vợ khiến nhiều người không khỏi xúc động

Thủy Anh cho biết, dù ở khu cách ly đã đầy đủ đồ dùng nhưng Đăng Khôi sợ bà xã thiếu thốn nên đã gửi thêm một ít trái cây và vài nhu yếu phẩm khác

Trước đó, vào cuối tháng 3, Thủy Anh đã phải đưa mẹ sang Singapore để chữa bệnh. Tuy nhiên, đúng lúc đó thì quốc đảo sư tử lại quyết định đóng biên. Mặc dù “tiến thoái lưỡng nan” nhưng bà xã Đăng Khôi vẫn quyết định cùng mẹ ở lại vì nếu quay về Việt Nam lúc này sẽ khó có thể trở lại chữa bệnh được nữa.

Tình hình ngày càng xấu đi khi chính phủ Singapore quyết định phong tỏa đất nước cho tới 1/6. May thay, ông xã của Thủy Anh đã đặt được vé cho cô và mẹ quay trở lại Việt Nam vào 24/4 vừa qua. Ngày 25/4, Thủy Anh và mẹ bắt đầu cách ly ngày đầu tiên tại Cần Thơ.

Thủy Anh và mẹ trong ngày trở lại Việt Nam sau hơn 1 tháng mắc kẹt ở Singapore

Được biết, Thuỷ Anh là một trong số ít những người có được tấm vé may mắn trong chuyến giải cứu của Chính Phủ dành cho người dân tại thời điểm này

Trên trang cá nhân của mình, Đăng Khôi cũng bày tỏ anh mừng rơi nước mắt khi thấy bà xã được trở về Việt Nam sau hơn 1 tháng mắc kẹt ở Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất