Giải Trí

Anh chị em nhà sao Việt: Người giống đến ngỡ ngàng, kẻ 'lạc trôi' từng đường nét

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu bạn cho rằng người cùng huyết thống đều sở hữu vẻ ngoài giống nhau thì có lẽ cần điều chỉnh lại chút ít suy nghĩ này đấy!

Khán giả hẳn đã không còn xa lạ với hình ảnh của những ngôi sao đình đám Vbiz, nhưng khi đặt họ bên cạnh anh chị em trong nhà, nhiều người ắt hẳn sẽ phải ngạc nhiên vì có trường hợp giống nhau đến ngỡ ngàng và không hiếm cặp đôi “lạc trôi” đến từng đường nét.

Thật ra điều này chẳng ảnh hưởng gì đến tình cảm tốt đẹp họ dành cho nhau nhưng cũng khiến cho công chúng cảm thấy thích thú. Ngay bây giờ hãy cùng SAOstar điểm danh 2 hội người thân nhà sao dưới đây nhé!

Team “nhìn phát biết người thân”

Là một người khá kín tiếng nên khi chia sẻ hình ảnh người thân, Thu Minh khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì nét tương đồng quá nhiều. Chị gái của giọng ca Đường cong hiện đang sinh sống tại Mỹ nhưng tình cảm của cả hai vẫn rất khăng khít.

Bố của Tiêu Châu Như Quỳnh và “anh Hai” Lam Trường cùng đến chúc mừng cô nàng ra mắt sản phẩm mới. Vẻ ngoài của cả hai giống nhau đến mức chính nữ ca sĩ cũng phải thừa nhận nếu mang ảnh thời trẻ ra sẽ khó lòng phân biệt được ai là ai.

Ưng Hoàng Phúc cùng cậu em trai không chỉ giống nhau về đường nét gương mặt mà cả sở thích và tính cách cũng có nhiều điểm tương đồng. Quốc Hùng còn được xem là trợ thủ đắc lực của nam ca sĩ trong công việc.

Tuy là anh trai - em gái nhưng không thể phủ nhận những đường nét thanh tú trên gương mặt đã “tố giác” mối quan hệ huyết thống giữa Thế Bảo và Bảo Thy. Cả hai rất thân thiết, thường xuyên tâm sự cũng như ủng hộ nhau trong cuộc sống.

Cặp chị em tài sắc vẹn toàn Phương Linh - Phương Ly luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Không chỉ cùng sở hữu vẻ đẹp như nhau mà cả trong đời sống và con đường nghệ thuật, cả hai cũng chọn cho mình hình ảnh sạch sẽ, nói không với chiêu trò.

Nhã Phương tươi tắn bên chị gái. Với đôi mắt to tròn, nụ cười hiền và những đường nét dịu dàng không khó để nhận ra hai cô gái này có cùng huyết thống nhỉ?!

Team “cần chú thích để biết quan hệ”

Cùng giữ vị trí ngôi sao đình đám ở lĩnh vực mà mình hoạt động thế nhưng những năm gần đây nhiều khán giả mới biết cặp đôi Hoài Linh - Dương Triệu Vũ là anh em ruột. Cũng dễ hiểu vì ngoại hình của cả hai hầu như không có một điểm chung nào.

Ba chị em Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương ngoài tài năng và tính cách đáng mến giống nhau thì khó có thể tìm được nét tương đồng nào về phần ngoại hình nhỉ?! Tuy đều rất xinh đẹp nhưng đúng chất “mỗi người một vẻ”.

Vẻ ngoài của anh em Bạch Long - Thành Lộc cũng hoàn toàn khác nhau. Tuy vậy tình cảm giữa họ rất khăng khít và thường dành những lời có cánh khi nhắc đến đối phương.

Thanh Thảo - Thụy Anh tiếp tục nối dài danh sách những cặp đôi cùng chung huyết thống nhưng vẻ ngoài khác biệt. Hiện cả hai đã ra nước ngoài định cư nhưng vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội để tương tác cùng người hâm mộ.

Song Yến ắt hẳn từng khiến nhiều người hồ nghi về mối quan hệ chị em khi khiến người đối diện rất khó khăn để tìm ra nét tương đồng giữa cả hai. Dù sao thì cặp đôi vẫn rất yêu thương và luôn ủng hộ nhau hết mình trong cuộc sống. Đó mới là điều đáng quý nhất!

Nếu không giới thiệu thì có ai nghĩ rằng Tú Hảo đang tạo dáng bên em gái ruột của mình? Không thể phủ nhận cả hai đều xinh xắn nhưng hoàn toàn… chẳng có gì giống nhau!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất