Giải Trí

Đan Trường đau đáu nỗi lòng vì cha mẹ khó 'thấu hiểu con cái'

Cát Cát
Chia sẻ

Anh Bo tâm sự, sẽ cố gắng làm mọi cách để cha con luôn có cùng sự suy nghĩ và chia sẻ với nhau.

Mới đây thông tin anh Bo Đan Trường sẽ xuất hiện trong phim Ngốc ơi tuổi 17 với vai thầy giáo khiến fan phấn khích. Vai diễn của anh khá khó vì nó đầy giằng xé nội tâm. Vừa là thầy giáo, vừa là phụ huỳnh thì sự khó xử của nhân vật mà anh Bo thể hiện được nâng lên bội phần vì bản thân lên lớp dạy dỗ học sinh mà chính con mình lại không dạy được.

Sau vài vai diễn nhỏ không thực sự để lại ấn tượng, Đan Trường một lần nữa chứng minh khả năng diễn xuất thông qua nhân vật trong Ngốc ơi tuổi 17.

Cách thể hiện nội tâm “dao sắc không gọt được chuôi” của người cha - người thầy trong phim đã được Đan Trường thể hiện trọn vẹn, khiến người xem nhiều lúc rưng rưng bởi nhìn thấy nỗi niềm của chính mình được tái hiện rõ nét trong đó.

Nhân vật của Đan Trường được kỳ vọng để lại một dấu lặng lớn như lời nhắc nhở về sự quan tâm tinh tế, thấu hiểu lẫn nhau giữa cha mẹ và con cái.

Đan Trường vào vai thầy giáo của lớp học trò tuổi teen

Vừa là thầy giáo vừa là phụ huynh, anh Bo sẽ phải cân não với những cảnh diễn xuất giằng xé nội tâm

Tâm sự với phóng viên SAOstar, anh Bo Đan Trường cũng thổ lộ nỗi niềm của chính mình. Anh cũng nhiều khi lo lắng sau này khi con cái lớn lên, sự khác biệt của các thế hệ sẽ khiến cha con xa cách nhau thậm chí không thấu hiểu được nỗi lòng của nhau.

Đan Trường mong sau này khi con cái trưởng thành vẫn giữ được sợi dây liên kết với ba mẹ để duy trì được tình cảm gia đình ấm cúng ngọt ngào như khi con còn bé thơ. Danh ca tâm sự, sẽ cố gắng làm mọi cách để cha con luôn có cùng sự suy nghĩ và chia sẻ với nhau.

Khi con còn nhỏ, anh tranh thủ ở bên con mỗi khi rảnh rỗi. Đưa con đi chơi, đọc sách cho con trước khi ngủ. Những cái ôm hôn trước khi con ngủ và thức dậy rất quan trọng trong việc nối chặt tình cảm cha con. Trong tương lai, anh Bo sẽ luôn nhắc nhở phải theo sát con như một người bạn để chia sẻ chứ không phải một 'chiếc máy kiểm tra' con cái.

Vẻ đẹp trai của thầy giáo Đan Trường quả là xuất sắc

Vừa là thầy giáo, vừa là phụ huỳnh thì sự khó xử của nhân vật mà anh Bo thể hiện được nâng lên bội phần vì bản thân lên lớp dạy dỗ học sinh mà chính con mình lại không dạy được.

Thông qua vai diễn, Đan Trường tâm sự muốn các bậc cha mẹ hãy thấu hiểu và làm bạn của con cái đặc biệt là ở độ tuổi thanh thiếu niên

Chủ đề mang thai tuổi vị thành niên chưa bao giờ hết nóng, luôn thời sự và mang lại nhiều bài học sâu sắc cho giới trẻ. Nhất là ở Việt Nam - một quốc gia có tỷ lệ phá thai hàng đầu thế giới thì câu chuyện này càng trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết.

“Ngốc Ơi Tuổi 17” là bộ phim điện ảnh đề cập đến vấn đề đó một cách trực diện, không tránh né, đầy nhân văn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Đây hứa hẹn sẽ là một tác phẩm điện ảnh “thanh xuân vườn trường” hiện đại, thể hiện sinh động mối quan hệ tình bạn, tình yêu, tình thầy trò… của lứa tuổi “ô mai”, cũng như tầm quan trọng của tam giác gia đình - nhà trường - xã hội trước những biến đổi tâm lý phức tạp trong quá trình trưởng thành của các cô cậu học trò đầy hoài bão.

Cặp diễn viên nam chính Minh Khải (vai Chan Chan) và nữ chính Trúc Anh (vai Min Min)

Ngoài 2 diễn viên chính, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới tuổi teen đầy màu sắc cùng các gương mặt hotgirl - hotboy đình đám: Jun Vũ, Đình Hiếu (Bánh giò), Thuý Kiều (FapTV), Thánh Củ Tỏi…

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất