Giải Trí

Angelina Jolie hạnh phúc hội ngộ con trai cả Maddox tại lễ ra mắt phim ở Nhật Bản

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Được biết Maddox đã bay từ Hàn Quốc sang Nhật Bản để dự lễ ra mắt phim 'Maleficent 2' cùng mẹ Angelina Jolie vào ngày 03/10 vừa qua.

Vào tối ngày 3 tháng 10 vừa qua, Angelina Jolie đã mang đến sự bất ngờ cho mọi người khi cùng xuất hiện với con trai lớn Maddox tại buổi chiếu phim “Maleficent: Mistress Of Evil” được diễn ra ở Tokyo - Nhật Bản.

Được biết đây là lần đầu tiên Angelina Jolie hội ngộ lại con trai của mình sau khi cậu bé nhập học tại trường Đại học Yongsei - Hàn Quốc vào cuối tháng 8 vừa qua. Trước đó nữ diễn viên nổi tiếng từng tiết lộ với truyền thông rằng cô sắp được gặp Maddox tại Nhật.

Angelina Jolie xinh đẹp rạng rỡ nắm tay con trai tới buổi chiếu phim

'Hội ngộ' với Maddox lần này ngoài Angelina Jolie ra thì còn có cô em gái Zahara

Tại buổi chiếu phim, trong khi Angelina Joile đầy xinh đẹp và gợi cảm trong chiếc váy lấp lánh, Zahara không kém phần gợi cảm khi mặc chiếc váy đen thì Maddox lại nhận được nhiều lời khen ngợi khi mặc bộ vest đen bảnh bao, mái tóc hớt gọn vuốt keo sành điệu. Diện mạo khi xuất hiện lần này của cậu khác hẳn với lần được Angelina Jolie đưa đi nhập học tại Đại học Yonsei ở Hàn Quốc vào tháng trước.

Ba mẹ con Angelina Jolie thu hút mọi ánh nhìn tại thảm đỏ buổi ra mắt phim ở Nhật Bản tối ngày 03/10

Để gặp mẹ và em gái của mình Maddox đã tự bay từ Hàn Quốc sang xứ sở hoa anh đào

Cả 3 mẹ con tươi cười rạng rỡ tạo dáng trước ống kính

Chia sẻ về con trai Maddox, Angelina Jolie tâm sự: “Cậu bé rất tuyệt vời. Tôi biết Maddox là người mạnh mẽ và dù biết con đã thích nghi với cuộc sống mới nhưng tôi vẫn cần được trông thấy con“.

Ngoài ra nữ minh tinh hàng đầu Hollywood còn bày tỏ sự tự hào khi có cậu con trai thông minh, chững chạc. Cô đã rất ủng hộ Maddox khi cậu bé tự chọn học ngành Hóa sinh tại trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc.

Chỉ mới xa nhau 1 tháng nhưng mẹ con Angelina Jolie đã rất hạnh phúc khi được gặp lại nhau

Trước đó, cô cũng cùng 5 người con còn lại của mình xuất hiện rạng rỡ tại buổi ra mắt phim tại rạp El Capitan ở Los Angeles nước Mỹ.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Angelina Jolie tại buổi chiếu phim ở Nhật Bản vừa qua:

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất