Giải Trí

Angelina Jolie đưa các con đi mua sắm Giáng sinh giữa tin đồn ghen lồng lộn với chồng cũ Brad Pitt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vừa qua Angelina Jolie được phát hiện cùng các con ra phố mua sắm để chuẩn bị đón Giáng sinh.

Thời gian qua Angelina Jolie gặp phải không ít rắc rối khi chồng cũ Brad Pitt của nữ diễn viên vướng phải nhiều tin đồn tình ái khiến cô bị đồn là đã ghen lồng lộn và sẽ không cho các con gặp chồng cũ vào Giáng sinh năm nay. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Angelina Jolie đã chia sẻ rằng giáng sinh năm nay nữ diễn viên và các con sẽ không đi du lịch mà ở lại Los Angeles để lũ trẻ có thể đón Giáng sinh cùng với bố của chúng.

Mới đây Angelina Jolie cũng đã được bắt gặp xuất hiện với vẻ tươi trẻ và rạng rỡ cùng hai con là Knox và Vivienne hào hứng đi mua sắm đồ cho giáng sinh tại một trung tâm thời trang ở Los Angeles.

Angelina Jolie đưa các con đi mua sắm Giáng sinh giữa tin đồn ghen lồng lộn với chồng cũ Brad Pitt

Nữ diễn viên xuất hiện tươi trẻ và rạng rỡ cùng các con trong trang phục áo sơ mi trắng phối cùng chân váy và áo khoác mỏng nhẹ nhàng, thanh lịch

Trước đó một ngày, Anglina Jolie cũng được phát hiện cùng hai con gái là Zahara và Shiloh ra phố mua sắm đón Giáng sinh. Ba mẹ con tíu tít trò chuyện suốt quãng đường đi sau khi rời khỏi một cửa hàng ở Los Angeles.

Cả 3 mẹ con thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện giữa chốn đông người

Bà mẹ 6 con trang điểm nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn đầy nổi bật

Hiện tại, dù rất bận rộn với các dự án phim nhưng Angleina Jolie vẫn luôn dành thời gian để đưa các con đi chơi, đi mua sắm nhân dịp cuối tuần hoặc ngày lễ. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại đưa các con đi theo mình trong các sự kiện ở nước ngoài.

Angelina Joile cùng các con trên thảm đỏ ra mắt phim Maleficent

Trước đó Anglina Joile còn được bắt gặp tranh thủ đi mua đồ chơi cho các con khi sống trên đảo

Vào mùa đông này Angelina cũng sẽ sắp xếp để lũ trẻ có thể gặp bố của chúng vào lễ giáng sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất