Giải Trí

8/3: Người đẹp Việt rộn ràng khoe hình chụp cùng mẹ ruột

Hà Anh
Chia sẻ

Để tôn vinh ngày lễ Quốc tế phụ nữ 8/3, chúng tôi xin gửi tới quý độc giả những bức ảnh của các người đẹp Việt chụp cùng mẹ.

Mặc dù đã ngoài 30 tuổi và là một ngôi sao lớn của showbiz thế nhưng Mỹ Tâm vẫn mãi là con gái nhỏ của bố mẹ. Được biết, dù bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc nhưng Mỹ Tâm vẫn thường xuyên dành thời gian để về quê nhà Đà Nẵng thăm gia đình. Nhất là trong những dịp quan trọng như sinh nhật bố mẹ hay lễ Tết, đại gia đình của Mỹ Tâm đều sắp xếp thời gian để quây quần bên nhau.

Giây phút đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang đã vô cùng vui mừng khi có sự xuất hiện của bố mẹ. Mẹ Hương Giang chia sẻ rằng “Tôi rất tự hào và hạnh phúc vì cuối cùng con gái đã một lần nữa thực hiện được ước mơ của mình”. Bà nhớ lại, 7 năm trước đây, Hương Giang đã một mình sang Thái chuyển giới nhưng giờ đây, khi trực tiếp được chứng kiến giây phút giây phút vinh quang của con gái, thì “điều đó quả thật rất hạnh phúc”.

Người duy nhất trong gia đình từng được Đông Nhi chính thức giới thiệu là mẹ cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ khoe vài bộ ảnh chụp cùng mẹ, còn tất cả thông tin về bà đều được giữ kín. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, mẹ cô là 1 người đảm đang và hi sinh.

“Má Năm” của Khởi My là người luôn hiện diện trên mỗi bước đường thành công kể từ khi cô bước chân vào showbiz. Nhờ có mẹ kề bên, Khởi My trở thành nữ ca sĩ không scandal suốt bao năm. Kể từ khi ly hôn chồng, bà sống cùng con gái, đã có những thời gian hai mẹ con rất khó khăn, đi ở trọ.

Chi Pu gọi mẹ của mình là “fan trung thành nhất”. Bởi tất cả những cuộc thi lớn Chi tham gia như Miss teen 2009, Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015… hay các cuộc bình chọn giải thưởng trên mạng, mẹ luôn theo dõi và rất “đầu tư”.

Siêu mẫu Minh Tú tâm sự: “Mẹ Tú là một người phụ nữ đẹp, lẽ ra một người phụ nữ đẹp như mẹ sẽ có một tuổi trẻ sôi nổi. Nhưng thanh xuân của mẹ Tú rất khác. Bởi mẹ phải gánh vác trách nhiệm của cả một người đàn ông lẫn trách nhiệm của một người đàn bà với con mình”.

Theo chia sẻ của Bảo Anh, mẹ mình đang điều hành công việc kinh doanh thực phẩm tại TP. HCM.
Cùng nhau trải qua những ngày tháng đau khổ nên mẹ con Bảo Anh rất gắn kết. Dù có bất cứ chuyện gì, nữ ca sĩ cũng có thể tâm sự với mẹ và được bà che chở.

Sinh ra trong gia đình hoàn cảnh nên Vũ Cát Tường sớm học được tính tự lập và không ngừng cố gắng trong cuộc sống. Cha mẹ ly hôn từ sớm, Vũ Cát Tường sống cùng với mẹ.Mẹ của nữ ca sĩ cũng chia sẻ từ những ngày còn đi học, Vũ Cát Tường đã luôn là tấm gương cho 2 em của cô noi theo vì tính tự lập, nghị lực trong học tập.

Đồng Ánh Quỳnh từng chia sẻ “Mẹ Quỳnh là người phụ nữ hiện đại, luôn tôn trọng cuộc sống, tâm tư tình cảm cũng như quyết định của con cái. Khi ban đầu mới biết đam mê của Quỳnh, mẹ không ủng hộ lắm đâu vì mẹ cho rằng nghề người mẫu thì không được lâu dài. Quỳnh biết cho đến thời điểm hiện tại, mẹ vẫn suy nghĩ như vậy. Nhưng đã là sự lựa chọn của con gái thì mẹ luôn sẵn sàng ở bên ủng hộ và đưa ra những lời khuyên đúng đắn”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất