Sao & Đời Sống

Đứa con trai ngỗ ngược trong Về Nhà Đi Con: Hotboy nổi tiếng ngoài đời, diễn viên 9X triển vọng

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Vào vai đứa con trai bất hiếu trong về nhà đi con, Vương Anh Ole khiến khán giả "ghét cay ghét đắng" không kém gì Khải. Nhưng ngoài đời, Vương Anh Ole lại là một hotboy dazinang.

Không hổ danh là bộ phim quốc dân, “Về nhà đi con” hiện đang chiếm sóng ở tất cả các diễn đàn, không riêng gì sóng truyền hình. Mọi nhân vật mới dù chính hay phụ, xuất hiện ngắn hay dài đều được khán giả chú ý đến.Dù nửa sau của bộ phim, tuyến nhân vật phụ có thay đổi, với sự kỳ công trong tuyển chọn của ekip, những nhân vật như Nhã (Quỳnh Nga), cô Hạnh bán hoa (NS Thúy Hà) đã lấy được tình yêu của khán giả, đặc biệt hơn cả trong số đó là nhân vật Quang - con trai cô Hạnh do nam diễn viên Vương Anh Ole hóa vai đang chiếm được nhiều sự quan tâm trong suốt những tập vừa qua kể từ khi nhân vật này xuất hiện.

Trong “Về nhà đi con”, nam diễn viên Vương Anh Ole thủ vai Quang - đứa con trai ngỗ nghịch, nghiện ngập của cô bán hoa. Cùng với Nhã “tiểu tam”, Quang cũng là nhân vật bị ghét khi dám sàm sỡ Ánh Dương (Bảo Hân) và vô lễ, bất hiếu với mẹ. Ngay từ khi xuất hiện, Quang đã có cảnh quay quát mắng chính người mẹ của mình, cậu ta ép buộc mẹ bán đi mảnh đất tổ tiên, bán nhà để có tiền mua những cuộc vui. Đương nhiên cô Hạnh - mẹ Quang sẽ không dễ dàng mà nghe theo đứa con trai “phá gia chi tử”, nên dù hiền lành, thương con nhưng cô vẫn nhất quyết kháng cự dù còn phần nhiều bất lực.

Thái độ lấc cấc, hỗn láo của Quang khiến khán giả bức xúc.

Trong tập gần đây, Quang kéo theo 5 tên giang hồ tới tận nhà ông Sơn “ăn vạ”: “Tôi đã mồ côi bố mà ông còn định thuổng mất mẹ tôi à?”.

Đảm nhận vai diễn anh con trai bất hiếu, Vương Anh cũng không còn lại gì với khán giả trên màn ảnh nhỏ với cái nickname “Vương Anh Ole”. Anh chàng sinh năm 1992, là gương mặt hot boy quen thuộc với giới trẻ Hà thành. Trước đó, anh chàng xuất hiện khá nhiều trong những bộ phim sitcom dành cho giới trẻ như: “Kem xôi”, “Bộ tứ 10A8”, “Những phóng viên vui nhộn”… Vương Anh là một anh chàng đa năng, hoạt động khi thử sức ở cả lĩnh vực MC, người mẫu ảnh, streamer game,…

Hiện tại, ngoài niềm đam mê nghệ thuật, chàng trai sinh năm 1992 còn kiếm thêm thu nhập bằng việc mở một quán cafe nho nhỏ. Hiện tại, anh cũng đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong chương trình Sao nhập ngũ.

Vương Anh Ole đảm nhận vai diễn Quang - con trai cô bán hoa trong “Về nhà đi con” sau một khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh.

Anh chàng được biết đến nhiều hơn khi tham gia Sao Nhập Ngũ mùa 3 cùng với Khắc Việt, Huy Cung. Trang cá nhân của 9X sở hữu gần 400.000 người theo dõi.

Vương Anh từng chia sẻ, Quang là một vai diễn trái chất hoàn toàn với bản thân mình. Do đó, anh không thể tránh khỏi những khó khăn trong quá trình nhập vai. Hiện tại, bên cạnh việc tham gia các vai diễn, Vương Anh Ole đang thử sức với vai trò là một streamer và có khá nhiều dự án hay ho ở lĩnh vực này. Với anh, nghệ sĩ phải đa-di-năng và anh còn trẻ nên muốn khám phá bản thân mình nhiều hơn.

Trái với hình ảnh khó ưa trong phim, ngoài đời, Vương Anh là một chàng trai có vẻ ngoài bắt mắt. Nam diễn viên 28 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82, cùng với khuôn mặt điển trai, nam tính.

Không những hút fan với vẻ ngoài điển trai. Vương Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với thành tích học tập đáng nể. Anh chàng học cùng một lúc hai trường đại học là Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Kinh doanh và Công nghệ.

Khác với hình ảnh lấc cấc trên phim, phong cách thời trang ngoài đời của Quang Anh hướng tới sự nam tính, lịch lãm.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất