Sao & Đời Sống

Vốn 'kính cổng cao tường' Lê Bê La bất ngờ đăng ảnh gợi cảm khoe dáng nuột nà

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Lê Bê La - cô hầu ác miệng phim 'Tiếng sét trong mưa' gây chú ý khi bất ngờ đăng ảnh gợi cảm khoe vóc dáng nuột nà.

Lê Bê La được biết đến là 1 nữ diễn viên luôn diện trang phục “kín cổng cao tường”. Hầu như cô chưa bao giờ ăn mặc thiếu vải khi xuất hiện trước mặt công chúng. Vậy mà mới đây, Lê Bê La gây bất ngờ khi đăng ảnh mặc monokini và tạo dáng gợi cảm trong bồn tắm.

Kèm theo bức ảnh là dòng chia sẻ: “Cuộc sống càng dài thì mắt ta càng được nhìn thấy nhiều chuyện đời lạ lắm. Luôn luôn có sự chuyển biến thay đổi tâm trí của mỗi người trong những hoàn cảnh khác nhau. Sài Gòn hôm nay nóng quá! Tóm lại là: em muốn thay đổi vậy được không?”.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ như Kha Ly, Tú Vi, Phi Thanh Vân đều thể hiện sự bất ngờ trước sự táo bạo của Lê Bê La.

Dù đã sinh con nhưng vóc dáng của nữ diễn viên vẫn cân đối và gợi cảm. Trước đó, cô chuộng phong cách kín đáo, hơi bụi như quần jeans kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun. Nhưng gần đây, Lê Bê La dần đổi sang phong cách thời trang gợi cảm hơn.

Những lần hiếm hoi nữ diễn viên khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Lê Bê La, sinh năm 1987, được khán giả chú ý khi tham gia trong phim truyền hình Giấc mơ cổ tích lúc vừa tròn 21 tuổi. Ba năm sau đó, nữ sinh viên trường Cao Đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM lọt top 5 giải Mai Vàng với vai Tùng - cô gái có cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng lại rất tình cảm trong Cổng mặt trời. Có thể nói đây là vai diễn tạo ấn tượng nhất của diễn viên 8X tính tới nay.

Trong phim Tiếng sét trong mưa, Lê Bê La đóng vai Hiểm - cô hầu xấu tính, nhiều chuyện bị nhiều người ghét. Thể hiện tâm lý nhân vật một cách tròn trịa, tự nhiên, nữ diễn viên quê Đắk Lắk được đánh giá thành công với vai diễn này.

Năm 2012, Lê Bê La lên xe hoa cùng phó đạo diễn Hải Thanh. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên ở nhà là Monkey. Nữ diễn viên 32 tuổi là người kín tiếng chuyện gia đình, cô hiếm khi chia sẻ về mái ấm nhỏ trên truyền thông.

Ở hiện tại, nữ diễn viên Cổng mặt trời dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình. Cô thường xuyên đưa con trai đi chơi, du lịch. Trên mạng xã hội, Lê Bê La cũng đăng tải nhiều dòng tâm sự về cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất