Sao & Đời Sống

Về Nhà Đi Con: Ông Quốc đã chính thức 'cưỡng hôn' chị Huệ, Dương sắp có tình địch mới là chị gái của mình?

Thái An
Chia sẻ

Liệu sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Huệ đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và điều đó liệu có ảnh hưởng đến tình chị em của cô và Dương khi người đó là ông Quốc?

Những diễn biến mới nhất của Về Nhà Đi Con ngày càng tập trung đến mối quan hệ giữa Huệ và ông Quốc khi dường như cả hai ngày càng có dấu hiệu trở nên thân thiết hơn quá mức đồng nghiệp.

Ngay từ những ngày đầu gặp mặt, ông Quốc đã có cảm tình với Huệ, vì thế khi cô tiết lộ mình đã từng lấy chồng, khuôn mặt của ông đã thay đổi ngay lập tức với một chút bất ngờ xen thất vọng. Dường như người đàn ông này đã bị chinh phục bởi vẻ nết na, hiền dịu của cô. Mối quan hệ của cả hai trở nên khăng khít hơn khi ông Quốc nhờ Huệ lo chuyện cơm nước giúp ông và Bảo. Thậm chí các nhân viên trong công ty còn bắt gặp Quốc đang mải mê ăn bánh mochi do chính tay Huệ làm và ra sức ”gán ghép”.

Đến cả nhân viên công ty cũng gán ghép ông Quốc và chị Huệ.

Là “gà trống nuôi con” đã lâu, dường như Quốc đã thấy Huệ chính là người phụ nữ cần thiết cho gia đình và phù hợp với mình. Thậm chí, ông còn giả vờ ngủ để dõi theo những việc làm của Huệ ở văn phòng rồi mỉm cười hài lòng. Ở tập phim mới nhất, người xem đã thấy cảnh Huệ và ông Quốc ở trong công ty vào một tối muộn, Quốc bất ngờ nắm lấy tay Huệ lúc cô đưa cho anh chìa khóa nhưng cô đã ngay lập tức rụt tay lại. Sau đó Quốc đề nghị: “Huệ, để anh đưa em về nhé!” nhưng con gái cả của ông Sơn từ chối. Cách xưng hô của cả hai thay đổi quá nhanh khiến khán giả không kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Chưa hết, sau khi về đến nhà, trong dòng hồi tưởng của Huệ, người xem bất ngờ biết được cô và Quốc đã trao nhau nụ hôn vào lúc đó. Ông Quốc có vẻ như trong trạng thái say xỉn nhưng Huệ cũng không hề có chút chống cự nào, có lẽ cô cũng ít nhiều có tình cảm với người đàn ông này.

Thế nhưng dường như sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Huệ đang mất dần niềm tin vào tình yêu khi cô nét mặt của cô thể hiện sự lo lắng và hoang mang, liệu tình cảm này có thực sự đúng đắn không? Còn cái Dương nữa chứ, liệu chuyện này có làm em gái cô tổn thương?

Đó là lo lắng của Huệ. Còn khán giả thì lại lo lắng: Thế là sắp tới, Huệ và Dương sẽ từ tình chị em chuyển sang… tình địch ư? Quả là rối rắm. Không biết đạo diễn sẽ giải quyết thế nào đây.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất