Sao & Đời Sống

Thúy Hạnh khoe ảnh hai cô con gái, dân mạng dự đoán: 'Chân dài sáng giá trong tương lai đây rồi!'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù mới hơn 10 tuổi nhưng hai công chúa nhà siêu mẫu Thúy Hạnh đã sở hữu chiều cao gần bằng mẹ.

Gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhiều mặt. Không chỉ thành công, nổi tiếng trong sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này còn vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Cả hai có hai con gái tên là Suli (12 tuổi) và Suti (11 tuổi) đều thừa hưởng nhan sắc từ mẹ, sớm tự lập trong nhiều việc từ học tập cho đến sinh hoạt các nhân.

Mới đây, Thúy Hạnh đã chia sẻ những hình ảnh về hai con gái trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dù mới hơn mười tuổi nhưng Suli và Suti lại sở hữu chiều cao vượt trội cùng khuôn mặt hài hòa, xinh xắn.

Hai con gái cao gần bằng Thúy Hạnh dù chỉ hơn 10 tuổi

Trước những hình ảnh này, nhiều người đã dự đoán rằng cả hai cô con gái của Minh Khang sẽ trở thành những người mẫu sáng giá trong tương lai nếu cả hai theo đuổi con đường này. Được biết, Suli và Suti cũng đã bộc lộ sở thích thời trang và thường xuyên cùng mẹ tham gia các show diễn.

Thúy Hạnh thường xuyên cùng con diện đồ giống nhau khiến khán giả thích thú

Cựu chân dài tự hào khi hai con đều thích thời trang. Các bé khá sáng tạo trong cách kết hợp trang phục và phụ kiện. Đôi lúc, con gái còn giúp mẹ chọn đồ cho những sự kiện quan trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất