Sao & Đời Sống

'Thánh lầy' kiêm cây văn nghệ mới nổi của ĐT Việt Nam: Tập gym cũng nhảy theo nhạc chuẩn như robot tự động

Vương Phi
Chia sẻ

Không chỉ thường xuyên đăng clip hát hò, chàng cầu thủ này còn tranh thủ tập luyện, trang điểm theo nhạc. Nhân vật này là ai mà vui tính vậy, hãy cũng khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Trước kia chúng ta thường nghe đến danh phong “thánh lầy” Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh… mà quên mất ở đội tuyển Việt Nam còn có 1 nhân vật rất dễ thương nữa, đó chính là Đặng Văn Lâm.

Mới đây, anh chàng bị khui ra loạt clip thể hiện tài văn nghệ hay thần sầu. Không chỉ đẹp trai, thủ thành này còn gây sốt vì khả năng đàn guitar, hát tiếng Anh, tiếng Nga… nhưng chưa hết đâu, Lâm Tây còn mặn muối lắm đó nha.

Clip Văn Lâm vừa chèo thuyền vừa hát hò, nhún nhảy.

Khi Văn Lâm tút lại vẻ đẹp trai - từng động tác cũng phải làm theo nhạc nhé! Tóm lại là làm gì cũng phải theo nhạc nhé, từ chèo thuyền cho đến trang điểm!

Truy lùng các clip trên trang cá nhân của anh, người hâm mộ phát hiện ra Lâm rất yêu văn nghệ. Ngay cả khi đi tập gym, trang điểm.. anh chàng cũng nhún nhảy theo nhạc. Những động tác đều tăm tắp, chuẩn xác và gương mặt lạnh lùng như robot của anh khi ở phòng tập khiến người xem phải phì cười.

Lâm rất hay khoe clip tập luyện. Nhìn anh chàng kéo dãn, xoạc ngang dọc, bay nhảy để luyện tài bắt bóng… dân mạng không hề cảm thấy thương xót thủ môn vất và mà chỉ thấy anh chàng này sao có thể mặn muối đến thế.

Tất cả các clip hầu như đều được Văn Lâm cắt ghép, dùng hiệu ứng và lồng nhạc rất hợp lý. Biểu cảm của anh chàng trong tất cả các clip đều vừa lạnh lùng, vừa so cute không thể tả hết bằng lời. Vậy nên muốn biết Lâm Tây lầy cỡ nào, bạn hãy xem ngay loạt clip dưới đây nhé!

Clip khi Lâm tập gym theo nhạc, trông anh không khác gì 1 con robot tự động.

Chết cười với clip ghi lại cảnh Văn Lâm tập bắt bóng trong phòng gym.

Người hâm mộ vẫn thấy Lâm nhảy lên 1 cái là chắn hết khung thành và để có được điều đó, anh chàng này phải ép xoạc, luyện tập khổ sở thế này nè.

Sau khi xem clip Lâm tập theo nhạc với những động tác nhảy nhót như thế này, ai nấy đều không nhịn được cười.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất