Sao & Đời Sống

Loạt cllip chứng tỏ Văn Lâm 'siêu đỉnh' 3 ngoại ngữ và có khả năng đàn hát hay thần sầu

Vương Phi
Chia sẻ

Không chỉ đẹp trai, có body 6 múi đáng ngưỡng mộ, thủ thành Đặng Văn Lâm còn chính là 1 cây văn nghệ thứ thiệt.

Trong mùa giải AFF Cup 2018 này, Đặng Văn Lâm đã thể hiện rất xuât sắc, xứng đáng với nhận xét của nhiều NHM rằng anh chính là thủ môn số 1 Việt Nam.

Nổi tiếng, giỏi giang, Văn Lâm còn chú gây chú ý bởi ngoại hình lai Tây rất điển trai. Bên cạnh đó, vì chăm chỉ luyện tập nên anh chàng còn sở hữu body đáng mơ ước. Tuy nhiên, những điều này thì người hâm mộ đã quá quen rồi. Có một chi tiết khác về Văn Lâm ít người chú ý hơn, đó chính là khả năng ca hát thần sầu của thủ môn mang dòng máu lai Nga.

Clip Văn Lâm vừa chèo thuyền vừa hát tiếng Anh cực hay.

Lục sục trang cá nhân của Lâm Tây, người hâm mộ nhận ra anh từng rất nhiều lần đăng clip ca hát. Mới đây nhất là đoạn clip cởi trần khoe cơ bắp, vừa chèo thuyền, vừa hát tiếng Anh và nhún nhẩy cực đáng yêu. Trước đó, thủ thành này cũng nhiều lần khoe clip đàn guitar và hát rất hay khiến nhiều fan nữ lụi tim.

Ngoài khả năng văn nghệ, anh chàng còn được chú ý bởi trình tiếng Anh rất tốt. Với lợi thế là con lai, Văn Lâm thạo thêm cả tiếng Nga. Vì thế, những đoạn clip ca hát của anh chàng luôn có sự đa dạng về ngôn ngữ.

Sau khi xem hết loạt clip của Lâm Tây, nhiều fan đã sắc phong cho anh biệt danh cây văn nghệ. Cùng xem lại những clip Lâm Tây trổ tài ca hát nhé!

Clip Văn Lâm một mình solo trong phòng.

Một clip khác anh chàng thể hiện tài văn nghệ khi bắt nhịp cho mọi người cùng hát.

Trên trang cá nhân, thủ môn này thường xuyên khoe tài văn nghê. Có vẻ như, giọng hát trời phú là điều mà Văn Lâm rất tự tin, tự hào.

Không chỉ hát hay, Lâm nhà ta còn đàn giỏi nữa nè.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất