Sao & Đời Sống

Shark Khoa nhanh chóng lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bị tố bán hoa héo, kém chất lượng

Cẩm Loan
Chia sẻ

Động thái nhanh chóng của Shark Khoa sau khi bị tố bán hoa héo đã nhận về nhiều sự khen ngợi của cư dân mạng.

Mới đây, một khách hàng tên T.X đã bất ngờ lên mạng tố cửa hàng hoa của Shark Khoa bởi bó hoa chồng cô đặt tặng được giao đến kém chất lượng, héo úa và không giống như ảnh mà tiệm đăng tải trên web. Được biết, chồng của nữ khách hàng này vì muốn dành tặng bất ngờ cho cô mà đã đặt hoa online để giao. Khi nhận bó hoa, cô nàng cảm thấy ”bật ngửa” vì hoa héo, rụng và màu sắc rất ghê, dù giá trị bó hoa không hề rẻ chút nào.

Đây là bó hoa được đăng tải trên website của shop…

… còn đây là bó hoa thực tế được nhận.

Khi cô phản ánh lại với bên tiệm, cô chỉ nhận được lời xin lỗi và mong cô thông cảm trước sự cố này. Động thái này khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng và bài viết nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi xấu từ những nguời được cho là đã từng mua hoa ở đây.

Trước sức ép của cộng đồng mạng, một lát sau, cô nàng thông báo là đại diện shop hoa đã trực tiếp gọi điện cho cô và đề nghị đền tiền cũng như một bó hoa mới nhằm xin lỗi. Cảm nhận được sự chân thành này, T.X tắt chế độ bình luận của bài viết và xin phép được kết thúc sự việc tại đây.

Theo chủ thớt thì lời xin lỗi từ phía Shop hoa khá chân thành, được cô nhanh chóng chấp nhận vài hài lòng với hướng giải quyết của tiệm hoa. Ngay sau đó, T.X tắt chế độ bình luận của bài viết và xin phép được kết thúc sự việc tại đây.

Song song đó, Shark Khoa - chủ tiệm hoa - cũng nhanh chóng có động thái đáng khen ngợi. Anh đăng tải một đoạn status nhận lỗi trên trang cá nhân của mình và bày tỏ ý kiến sẵn sàng lắng nghe, đáp ứng các phản hồi tốt xấu của khách hàng.

Anh viết: ”Làm ngành dịch vụ, đặc biệt trong một ngành như hoa tươi, việc xảy ra sự cố về hoa héo nhanh hơn bình thường hay bó hoa bị hư hại trong quá trình vận chuyển là những điều luôn khó tránh khỏi. Bản thân Khoa, một người làm dịch vụ sẽ luôn đặt sự cầu thị và lắng nghe khách hàng lên hàng đầu. Nên, các khách hàng của shop có những than phiền về bó hoa thì hãy liên lạc với trang (website) hay tại status này để Khoa có thể thay hoa cho các khách hàng yêu mến của mình. Chân thành cáo lỗi nếu như nhãn hàng của Khoa đã tạo ra những trải nghiệm không vui của quý khách và hi vọng sẽ được phục vụ các bạn tốt hơn mỗi ngày!

Khoa luôn tin, “lời phê bình của khách hàng chính là lời gợi ý tốt nhất để chúng tôi có thể hoàn thiện mình hơn mỗi ngày”

Kinh doanh sẽ có sai sót. Những lời góp ý của khách hàng sẽ là kim chỉ nam để cải thiện chất lượng dịch vụ của bất cứ ngành nghề nào!
Trân trọng và Khoa sẽ cố mỗi ngày cùng cộng sự của mình tạo ra những sản phẩm tốt hơn cho ngành hoa ạ!”

Sự nhận lỗi chân thành này đã nhận về nhiều thiện cảm từ cư dân mạng và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất