Sao & Đời Sống

Shop hoa nổi tiếng của Shark Khoa bị tố bán hoa héo, kém sắc khác xa ảnh quảng cáo

khánh vy
Chia sẻ

Một trong những cửa hàng hoa có tiếng nhất thành phố của chàng doanh nhân trẻ Shark Khoa mới đây đã khiến cho dân tình thất vọng tràn trề.

Từ lâu, cửa hàng hoa trực tuyến của “soái ca khởi nghiệp” Shark Khoa đã trở nên phổ biến, được nhiều người nổi tiếng tin chọn và PR nhiệt tình.

Vậy nhưng mới đây, một khách hàng đã bất ngờ tố cửa hàng hoa của Shark Khoa trên mạng xã hội bởi bó hoa chồng cô đặt tặng được giao đến kém chất lượng, héo úa và không giống như ảnh mà tiệm đăng tải trên web.

Sự việc được T.X chia sẻ lên “Hội Khẩu Nghiệp” nguyên văn như sau:

Hôm nay là sinh nhật mình, không biết là nên vui hay nên buồn. Chồng mình muốn dành bất ngờ nên đã đặt hoa tặng cho mình ở công ty, và sau khi nhận được hoa mình mới hỏi chồng tại sao anh đặt hoa màu nhìn ghê vậy. Hoa không những héo mà nó còn muốn rụng luôn. Bó hoa cũng không hề rẻ đối với bản thân mình. Anh ấy mới nói hoa anh đặt màu rực rỡ và ở cửa hàng lớn có tiếng ở thành phố mà. Thật sự không biết phải nói gì luôn đó cả nhà. Cửa hàng hoa toàn ca sĩ diễn viên đặt không mà sao bán cho khách lại vậy…”

Kèm theo đó là những tấm hình chỉ rõ chất lượng của bó hoa

Ảnh hoa trên mạng

Ảnh hoa thực tế

hoa héo và không hề giống như ảnh trên web

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của chủ thớt nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng:

Hoa ế héo nên bán online nè

- Bó tay, héo như này còn mang cho khách được

- Hết hồn!!!

Bên cạnh đó, cũng có nhiều comment hóm hỉnh khiến cho khiến cho sự tình giảm căng thẳng hơn hẳn.

T.X cũng chia sẻ việc cô đăng bài lên hội nhóm không phải là để bóc phốt hay chê trách hoa phối xấu mà chỉ muốn mọi người cẩn thận hơn khi đặt hoa online. Bởi có nhiều ý kiến đã chỉ trích ngược lại bài đăng của cô rằng: được chồng tặng hoa là vui rồi còn chê ỏng chê eo

Thật sự mình đăng lên cũng chỉ muốn chia sẻ với những bạn chuẩn bị hoặc sẽ đặt hoa ở đây nên suy nghĩ lại. Thật sự trong status mình không chê cách phối hoa xấu. Chỉ là khi chồng mình đặt hoa online (đã thanh toán rồi) theo như mẫu hình nhưng khi nhân viên giao hoa đến thì nó lại khác. Tình trạng hoa thật sự rất tệ. Không phải cứ là hàng sale thì nên chấp nhận tình trạng đó, vì bó hoa cũng mấy trăm chứ đâu có rẻ lắm đâu mọi người, nếu như mình biết vậy mình sẽ cản chồng mình liền. Vì anh ấy lần đầu đặt online nên mình sợ bị lừa. Chứ tấm lòng của chồng mình thì mình luôn trân trọng. Gu hoa của mỗi người là khác nhau, nhưng đã là tặng thì mình luôn trân trọng, chỉ là hoa dập, hoa héo khi đến tay mình làm mình buồn thôi. Chồng mình không hề biết chuyện họ giao hoa khác với mẫu ảnh đặt đâu…

…thử hỏi nếu người đặt hàng là bạn, bạn tặng cho đối tác, hoặc người yêu, nhưng khi hoa người ta nhận được như vậy, bạn có thấy mình bị oan ức không? Tấm lòng của mình gửi đi thì được trao lại những bông hoa dập héo tới tay người nhận. Chẳng khác gì người ta nói mình không tôn trọng họ…”

Sau khi nhận được phản hồi không tốt từ khách hàng, bên cửa hàng hoa của nam doanh nhân trẻ đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi và hoàn trả lại tiền hoa cho T.X

Theo chủ thớt thì lời xin lỗi từ phía Shop hoa khá chân thành, được cô nhanh chóng chấp nhận vài hài lòng với hướng giải quyết của tiệm hoa. Ngay sau đó, T.X tắt chế độ bình luận của bài viết và xin phép được kết thúc sự việc tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất