Sao & Đời Sống

Sau tất cả, MC Hoàng Linh khiến '500 anh em' nổi ghen khi đăng ảnh cực tình bên chồng sắp cưới

Vương Phi
Chia sẻ

Hạnh phúc nắm tay người yêu Trần Mạnh Hùng và khoe nhẫn cưới trên tay, MC Hoàng Linh đang khiến cả facebook hôm nay phải nổi ghen vì show tất tần tật những phút giây tình nồng bên chồng chưa cưới.

Cuộc tình của MC Hoàng Linh (Chúng tôi là chiến sĩ) và người yêu Trần Mạnh Hùng trở nên khá ồn ào kể từ khi người đẹp đăng status ẩn ý đường ai nấy đi. Tuy nhiên, sau 1 số hiểu lầm thì có vẻ, thời gian gần đây cặp đôi đã tìm được tiếng nói chung và ngày càng hạnh phúc, biết cách trân trọng nhau.

Mới đây, MC Hoàng Linh khiến nhiều người ghen tỵ khi đăng ảnh hẹn hò cùng chồng chưa cưới. Người đẹp khoe: “Có một loài hoa hồng mang tên Hồng bất tử”… như ẩn ý nói về tình yêu son sắt, bền chặt của cả hai.

MC Hoàng Linh khoe ảnh hạnh phúc bên tình yêu của mình.

Đi kèm status này, MC Hoàng Linh khoe ảnh chụp cận cảnh dung nhan “không tuổi” cực xinh đẹp bên cạnh món quà được chồng tặng. Ngoài ra, người đẹp của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ cũng không quên khoe ảnh nắm tay lộ nhẫn kết hôn và khung hình e ấp bên người tình.

Sự lãng mạn này của cả 2 khiến không ít người hy vọng trong tương lai gần, họ sẽ được chứng kiến đám cưới đpẹ như mơ của MC Hoàng Linh.

“Ghen tỵ quá đi, sau bao nhiêu chuyện vẫn yêu nhau b ền bỉ được vậy, thấy ngưỡng mộ tình yêu mà ah dành cho chị”, bạn H.H chia sẻ.

“Thích quá, hẹn hò với xe hơi, hoa hồng đỏ… nghe thôi đã nóng rực người”, một thành viên khác chia sẻ.

Bó hoa mà MC Hoàng Linh được tặng.

Có vẻ chồng chưa cưới của cô là người đàn ông rất tâm lý.

Người đẹp không quên khoe nhẫn cưới.

MC Hoàng Linh rạng rỡ trong shoot hình mới nhất.

Cô được khen ngợi là ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất