Sao & Đời Sống

BTV Hoàng Linh gây 'bão mạng' khi tuyên bố đường ai nấy đi với hôn phu sắp cưới, khẳng định đã nhầm 2 đời chồng

Vương Phi
Chia sẻ

Người hâm mộ vẫn nghĩ rằng sắp được chứng kiến hôn lễ chính thức của cặp đôi Hoàng Linh - Mạnh Hùng thì mới đây, ai nấy đều bất ngờ khi hay tin cô và hôn phu đã chính thức chia tay đường ai nấy đi.

Mới đây, Hoàng Linh đã có một đoạn chia sẻ khá dài nói về tình trạng hôn nhân hiện tại của mình. Trên trang cá nhân, cô viết: “Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: Sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực… Hoá ra tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm!

Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã… thực sự quá tồi tệ! Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục!

Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người”.

Bức ảnh Hoàng Lin dùng để chia sẻ khi nói về chuyện “2 đời chồng đã nhầm”.

Đi kèm với đoạn chia sẻ này, BTV của chương trình Chúng tôi là Chiến sĩ chia sẻ ảnh nắm tay hôn phu sắp cưới Mạnh Hùng.

Nhìn vào đây, ai cũng có thể hiểu cuộc tình giữa BTV Hoàng Linh và Mạnh Hùng đã đi vào hồi kết. Cách viết trên facebook cũng cho thấy Hoàng Linh có vẻ đang khá tức giận và tâm lý vẫn chưa hoàn toàn ổn.

Theo những gì cô chia sẻ thì có lẽ, chuyện tình của Hoàng Linh và Mạnh Hùng cũng không đẹp như nhiều người vẫn nghĩ. Đa số dân mạng đều đồn đoán Mạnh Hùng đã cư xử thiếu tôn trọng và quan tâm đến Hoàng Linh.

Trước đó, fan vẫn luôn ngưỡng mộ Hoàng Linh khi thấy cô tìm được người đàn ông tốt, yêu cô và yêu cả 2 đứa con của Hoàng Linh.

“Soi” tiếp trang cá nhân của Mạnh Hùng, người hâm mộ thấy anh đăng ảnh đứng ăn mì gói và chú thich rằng: “Nghề và nghiệp, tất cả vì miếng cơm manh áo, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Hãy bình thản mà sống”.

Đặc biệt, khi vào phần danh sách bạn bè của Nguyễn Mạnh Hùng để tìm kiếm tên Nguyễn Hoàng Linh đều không thấy kết quả. Điều này chứng tỏ cả hai đã hủy kết bạn trên Facebook.

Mạnh Hùng tỏ ra bình thản hơn so với Hoàng Linh.

Trước đó, sau khi chia tay MC Trung Nghĩa, BTV Hoàng Linh đã có cuộc tình hạnh phúc bên Mạnh Hùng - quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam. Cả hai đã về sống chung một nhà và quyết định sẽ kết hôn sau một thời gian hẹn hò.

Mạnh Hùng gây ấn tượng với fan khi rất thương và cưng chiều 2 con trai của Hoàng Linh. Đầu tháng 1/2018, Hoàng Linh công khai gọi Mạnh Hùng là anh xã. Tuy nhiên, thời gian gần đây BTV này thường xuyên úp mở chuyện đã chia tay. Cách đây không lâu, cô cũng từng gây chú ý khi chia sẻ tâm sự: “Mẹ… con gái dập đầu xin lỗi mẹ” hay “Một thân một mình đến với cuộc đời thì lúc ra đi cũng chỉ nên một mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất