Sao & Đời Sống

Sau nghi vấn về clip nóng, hotgirl Trâm Anh lên tiếng xin lỗi đạo diễn Nguyễn Love vì sợ ảnh hưởng đoàn phim

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Tôi có nói chuyện với Trâm Anh, thì cô ấy nói xin lỗi tôi, vì sợ ảnh hưởng đến các dự án phim tôi đang làm, cho dù mọi thứ là điều là nghi vấn, nhưng nó vẫn ảnh hưởng đến Trâm Anh...Giờ tôi cũng chẳng biết như nào, phim dự định phát trên youtube trong thời gian tới", đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ.

Những ngày qua, nhiều người xôn xao trước đoạn clip nóng của một cặp nam nữ với những hình ảnh thân mật quá đà. Đáng chú ý, nhân vật nữ trong đoạn clip được nhiều người nghi ngờ là hotgirl Trâm Anh - cô gái nổi lên từ chương trình “Đồng hành cùng World Cup 2018” bởi gương mặt xinh đẹp và được biết đến nhiều hơn nữa sau gameshow “Mảnh ghép tình yêu” cùng hot livestreamer - Pew Pew.

Mới đây, trao đổi với báo Người đưa tin về Trâm Anh, đạo diễn Nguyễn Love - người từng làm việc với hotgirl này đã chia sẻ quãng thời gian từng làm việc chung.

Đạo diễn Nguyễn Love.

Theo đó, Nguyễn Love cho biết, thời gian vừa qua, anh có làm việc với Trâm Anh trong một bộ phim học đường tên Siêu quậy”, Trâm Anh đóng 1 trong 2 nhân vật chính - là học sinh trong phim.

“Hôm qua, tôi có nói chuyện với Trâm Anh, thì cô ấy nói xin lỗi tôi, vì sợ ảnh hưởng đến các dự án phim tôi đang làm, sợ ảnh hưởng đến phim Siêu quậy, cho dù mọi thứ là điều là nghi vấn, nhưng nó vẫn ảnh hưởng đến Trâm Anh…Giờ tôi cũng chẳng biết như nào, phim dự định phát trên youtube trong thời gian tới'”, đạo diễn Nguyễn Love trả lời báo này.

Trâm Anh từng tham gia phim học đường do Nguyễn Love làm đạo diễn.

Cùng trao đổi với Vietnamnet, đạo diễn Nguyễn Love nhận xét, trong quá trình làm việc cùng Trâm Anh, anh nhận thấy Trâm Anh là người ham học hỏi, cầu thị, có tính kỷ luật cao, không làm cho cả đoàn phải chờ đợi.

“Tuổi trẻ mà, cũng có những lúc vấp váp, mặc dù chưa biết chính xác câu chuyện như thế nào, nhưng ồn ào như vậy cũng ảnh hưởng tới tinh thần của cô ấy. Tôi rất mong khán giả nhìn nhận một cách công tâm, vị tha cho người trẻ có thể bước qua sai lầm hoàn thiện bản thân“, đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ.

Cô nàng được nhận xét là người ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.

Trâm Anh trước World Cup 2018 vốn là cô gái không mấy người biết đến. Sau khi xuất hiện trên sóng VTV để dự đoán các trận đấu World Cup, Trâm Anh mới dần được biết đến. Có thể nói, tên tuổi của Trâm Anh bắt đầu từ bước đi đầu tiên là tham gia bình luận các trận đấu World Cup.

Bên cạnh đó, ngoại hình của Trâm Anh ngày một xinh đẹp, đây cũng lợi thế lớn để Trâm Anh thu hút người hâm mộ.

Bước nhảy vọt về độ hot của Trâm Anh chính là chuyện tình thật giả lẫn lộn với hot boy mạng xã hội PewPew. Sau sự xôn xao này, Trâm Anh chính thức nhận được sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ.

Tên tuổi của Trâm Anh có thể nói bắt đầu từ bước đi đầu tiên là tham gia bình luận các trận đấu World Cup.

Kể từ khi nổi tiếng, một loạt tin đồn thị phi đã kéo đến với Trâm Anh như: đã có bạn trai đại gia vẫn tìm đến chương trình hẹn hò, bị dàn hot girl World Cup tố là sống giả tạo, bị ‘ném đá’ vì phát ngôn ‘thử yêu’ Bùi Tiến Dũng…

Tiếp đó, hot girl 9x còn bị rò rỉ đoạn clip uống bia với nhan sắc bình thường, không nổi bật.

Bản thân Trâm Anh vấp phải nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ mới có được nhan sắc như ngày hôm nay, trước sự việc này, Trâm Anh cũng từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô cho biết mình chỉ sửa mũi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất