Sao & Đời Sống

Sau câu hỏi 'tiền nhiều để làm gì' của Đặng Lê Nguyên Vũ, dân mạng đua nhau thay bà Lê Hoàng Diệp Thảo nêu đáp án

Vương Phi
Chia sẻ

Một trong những câu nói ấn tượng nhất của "Qua Vũ" trong phiên tòa xử ly hôn với vợ chính là: "Tiền nhiều để làm gì khi hôm nay phải ngồi thế này" đã bị dân mạng đưa ra bàn cãi và mổ xẻ với 1.001 cách trả lời cực hài hước.

Trong phiên tòa xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, cả 2 vợ chồng vua cafe đều có những phát ngôn chất hơn nước cất. Ngay sau khi phiên tòa kết thúc, những câu nói “bất hủ” này đã trở thành chủ đề chế cháo, bàn tán bất tận của cư dân mạng.

Một trong những câu nói được quan tâm nhất của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là: “Tiền nhiều để làm gì để hôm nay phải ngồi thế này” đã trở thành chủ đề được hàng nghìn người lôi ra tranh luận.

Câu hỏi đầy thâm sâu, ẩn ý của ông Vũ bỗng khiến 500 anh em chú ý. Tiền nhiều để làm gì ư, hãy cũng nghe dân mạng lý giải xem nhé!

1. Tiền nhiều để làm gì?” - “Thế cũng hỏi à? Để có một cuộc sống tốt hơn”. Người giàu chưa chắc đã hạnh phúc nhưng người nghèo chắc chắn sẽ khổ - Phi Phi.

2. Để làm bản thân hạnh phúc. Để mua xịt khoáng không phải băn khoăn, mua váy đi đám cưới không trùng bộ nào, mua son mỗi hàng một thỏi, uống trà sữa không phải lo tiền đâu cho đủ… (Đỗ Duy Phương)

3. Để không phải dựa dẫm vào ai cả, tự lo được cho bản thân. Để mỗi khi thất tình lại đi du lịch quên hết muộn phiền - (Nguyễn Trâm Anh).

4. Tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền thì vất vả thế thôi - (Ánh Lee).

5. Để mua mọi thứ có thể cho ông bà, bố mẹ và bản thân mà không cần phải cân đong đo đếm - (Mỹ Trúc).

Câu nói ấn tượng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong phiên tòa ly hôn với vợ.

6. Có được nhiều tiền đi rồi tính nạ. Người giàu chỉ nghĩ đến cách làm ra tiền, người chưa giàu nghĩ đến cách tiêu những đồng tiền mình còn chưa hề sở hữu. Mọi thứ trên đời này đều có lý do - (Dung Nguyễn)

7. Để nếu thất tình thì bay sang Nhật đứng khóc dưới hoa anh đào, mua mĩ phẩm không cần nhìn giá, mua quần áo không cần đắn đo - (Đặng Lê Ngọc Anh).

8. Mua 7749 thứ mình thích cho bản thân và gia đình. Dịp lễ này nọ có thể mua quà hay gì đó tặng bố mẹ, chị. Hứng lên có thể đi ăn chơi này nọ, mua đồ cho bản thân mà không phải quá đắn đo mấy hôm tới ăn mì tôm hay không - (Phương Gà).

9. Để trả nợ để mua nhà để mua thứ mình thích khi chưa có khả năng, để tía má mua đất, để khỏi phải bị người khác xem thường - (Anh Thư Huỳnh).

10. Để mỗi lần tao yêu thằng nào bằng cả trái tim tao cũng chả sợ thất tình, đau buồn, mệt mỏi, cãi vã, khóc lóc. Vì lúc đấy tao bận, bận tiêu tiền - (Việt Minh).

11. Tiền nhiều để làm gì, để ai cũng nhiều rồi thì cần gì phải ngồi đây hầu tòa mà chia chác - (Thành Châu).

12. Tiền nhiều để làm gì, để ai thích làm gì thì làm, có nhiều tiền mở thêm một cái cafe Trung Nguyên nữa đỡ mất công cãi qua cãi lại - (Ngọc Trang).

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất