Sao & Đời Sống

Quyền Linh 'giật mình' trước cơ ngơi đồ sộ và hoành tráng của vợ chồng NSND Hồng Vân

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Không ít người đã xuýt xoa trước độ hoành tráng và đồ sộ của cơ ngơi vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh.

Không gian sống của các nghệ sĩ Việt luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Có thể thấy ngoài các căn biệt phủ lộng lẫy, hoành tráng, một số nghệ sĩ còn gây ấn tượng bởi sự độc đáo trong các thiết kế và bố trí không gian sống.

Mới đây, nhân dịp đầu năm mới, MC Quyền Linh đã có chuyến tham quan gia trang quán của vợ chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh. Qua đoạn clip được nam MC chia sẻ, có thể thấy cơ ngơi đồ sộ nhà Hồng Vân - Lê Tuấn Anh “không phải dạng vừa”.

MC Quyền Linh đã chia sẻ video đến thăm nhà NSND Hồng Vân trên kênh Youtube cá nhân.

Trong video được chia sẻ, Gia Trang Quán của vợ chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh hoành tráng và đẹp tới mức MC Quyền Linh phải xuýt xoa: “Quyền Linh đang có mặt tại Gia Trang Quán của Lê Tuấn Anh và Hồng Vân, Linh muốn giới thiệu đến mọi người chiêm ngưỡng nơi rất đẹp này”.

Không gian sân vườn vô cùng hoành tráng.

Quả đúng như lời đồn, gia trang này khiến người xem không khỏi choáng ngợp bởi không gian vô cùng rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên. Tại đây có trồng nhiều loại rau, cây cảnh, nuôi gia cầm gia súc và cả một hồ cá rất rộng. Được biết cơ ngơi hoành tráng này phần lớn là do chồng của NSND Hồng Vân tự thiết kế và lên ý tưởng.

Không gian ấm cúng và độc đáo.

Không những vậy, không gian và phong cảnh với thiết kế nhẹ nhàng, tuyệt đẹp nơi đây cũng khiến Quyền Linh phải trầm trồ, xuýt xoa. Gia Trang Quán được Lê Tuấn Anh - Hồng Vân xây dựng sau nhiều năm nỗ lực hoạt động nghệ thuật, cơ ngơi này là nơi để hai vợ chồng hưởng thụ cũng như lấy chỗ để tụ tập bạn bè. Cuộc sống viên mãn hiện tại của vợ chồng nữ nghệ sĩ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Vợ chồng NS Hồng Vân có cuộc sống hết sức viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất