Sao & Đời Sống

Primmy Trương ẩn ý 'tôi đã quên thật rồi' giữa nghi vấn chìm trong đau khổ khi Phan Thành có tình mới

Hà My
Chia sẻ

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Primmy Trương trong lúc này khiến cư dân mạng cho rằng cô đang muốn nhắc đến chuyện tình cảm với Phan Thành.

Cách đây không lâu, thông tin Phan Thành và Primmy Trương đường ai nấy đi đã khiến fan hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Hậu chia tay, cả hai vẫn up ảnh và hoạt động hàng ngày trên trang cá nhân nhưng tuyệt đối không nhắc về đối phương.

Mới đây, Phan Thành bị fan phát hiện đang ‘thả thính’ với cô gái tên Phương Đài. Cả hai còn hẹn hò nhau đi ăn, đi chơi vô cùng thoải mái.

Lúc này, theo dõi instagram của Primmy Trương thấy cô nàng chìm ngập trong status buồn bã và đau khổ như: ‘có một loại bi thương là tên anh đọng lại trong quá khứ của em’ hay ‘em biến nỗi đau thành sức mạnh’ khiến nhiều người đồn đoán cô đang buồn bã khi người cũ có tình mới.

Dòng trạng thái khiến nhiều người nghĩ Primmy Trương đang rất đau khổ và nhung nhớ Phan Thành

Thế nhưng mới đây, Phan Thành và cả Phương Đài đã cùng lên tiếng khẳng định giữa họ chỉ là bạn bè, không hề có chuyện yêu nhau. Còn về phía Primmy Trương thì cô đăng một clip đánh đàn kèm caption: ‘Tôi đã quên thật rồi’.

Có phải Primmy Trương đang muốn ẩn ý nhắc tới chuyện tình với Phan Thành?

Dù không nhắc đến chuyện gì nhưng động thái này lại khiến fan cho rằng cô nàng đang muốn nói rằng đã quên Phan Thành và chuyện tình cũ rồi.

Có lẽ Primmy Trương cũng muốn nhắn nhủ tới mọi người rằng cô đang rất ổn chứ không buồn bã như nhiều lời đồn đoán trước đó.

Nhan sắc xinh đẹp của tiểu thư Primmy Trương. Ảnh: Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất