Thủ môn Đặng Văn Lâm bất ngờ chia sẻ muốn đem theo bạn gái nếu phải sống ở hoang đảo

Đinh Anh
Chia sẻ

Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ đầy thú vị trong một clip phỏng vấn vui trên fanpage AFF Cup 2018.

Trong đoạn clip được chia sẻ trên fanpage AFF Suzuki Cup 2018 khi được hỏi: “Nếu phải sống ở hoang đảo mà chỉ được mang theo 3 thứ bạn sẽ mang theo gì?”, chàng thủ môn đã không ngần ngại chia sẻ 3 thứ mà anh cho cần thiết đó là: găng tay, bóng và bạn gái.

Nguồn: AFF Suzuki Cup 2018

Bên cạnh đó, chàng thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga còn tiết lộ anh thích tuyển Manchester United, mê cả món ăn Việt - Nga. Thú vị hơn, Đặng Văn Lâm còn hài hước chia sẻ mình đặc biệt rất thích ăn. Ngay lập tức, đoạn video đã thu hút được 21.000 nghìn lượt xem cũng như hàng ngàn lượt quan tâm và bình luận.

Bạn Trang Trang nói: “Cố lên Đặng Văn Lâm của chúng ta! Việt Nam sẽ chiến thắng!”

Không chỉ có các cổ động viên nước nhà yêu thích và ủng hộ cho Đặng Văn Lâm mà ngay cả khán giả nước ngoài cũng bày tỏ nhiều cảm xúc với ĐT Việt Nam cũng như chàng thủ môn số 1 này.

Chỉ còn 2 ngày nữa, chúng ta chính thức bước vào trận chung kết quyết định với Malaysia trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Và hàng ngày, hàng giờ các cổ động viên Việt Nam vẫn âm thầm dành những tình cảm cũng như niềm tin vào các tuyển thủ U23 vào một chiến thắng mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất