Sao & Đời Sống

Ơn giời, cuối cùng drama ồn ào của MC Hoàng Linh và chồng sắp cưới cũng kết thúc

Long Anh
Chia sẻ

Động thái bất ngờ của MC Hoàng Linh khiến dân tình thở phào vì drama xoay quanh việc MC Hoàng Linh chia tay chồng sắp cưới Mạnh Hùng có lẽ đã dừng lại.

Hôm nay, dân mạng đặc biệt là những người theo dõi, yêu mến MC Chúng tôi là chiến sĩ đã tinh ý nhận ra MC Hoàng Linh đã bấm like ảnh đại diện đồng thời kết bạn lại với hôn phu Mạnh Hùng trên Facebook.

MC Hoàng Linh bất ngờ “like” bức ảnh mà Mạnh Hùng đăng tải.

Đặc biệt, bức ảnh mà Mạnh Hùng mới khoe là hình ảnh của cặp đôi.

Động thái bất ngờ này khiến dân tình chắc mẩm rằng Hoàng Linh đã có quyết định cuối cùng về cuộc hôn nhân ồn ào của mình.

Cả hai cũng đã làm bạn trở lại trên Facebook.

Trước đó, cặp đôi Hoàng Linh và chồng sắp cưới Mạnh Hùng gây xôn xao với thông tin rạn nứt khi nữ MC thừa nhận “chọn nhầm 2 đời chồng“. Sự việc bắt đầu khi MC Hoàng Linh đăng một status dài đầy buồn bã bóng gió về việc sai lầm trong chuyện tình cảm rồi hủy kết bạn trên Facebook với Mạnh Hùng đồng thời rao bán chiếc xe được vị hôn phu tặng cách đó không lâu.

Ảnh cưới đầy ngọt ngào của cặp đôi được công khai trước đó.

Chưa hết tiếc nuối về chuyện này thì dân tình lại té ngửa khi Mạnh Hùng tiết lộ Hoàng Linh chỉ đang giận dỗi vì anh có một chuyến công tác xa nhà. Sau đó, Mạnh Hùng cũng đã xin lỗi và siêng năng nịnh vợ trên Facebook.

Thế rồi sau nhiều ngày “làm bơ” chồng sắp cưới thì hôm nay có lẽ mọi chuyện cũng đã ấm yên thật rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất