Sao & Đời Sống

Phòng trọ bẩn xưa rồi, nồi cơm mốc meo tựa thảm thực vật mới khiến dân mạng 'cạn lời'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Thoạt nhìn, ai cũng tưởng rằng đó là một thảm thực vật trong hang động nào đó, tuy nhiên, nhìn kỹ hơn, ai nấy cũng ngã ngửa vì đó chính là nồi cơm.

Cư dân mạng dường như đã quá quen thuộc với những hình ảnh phòng trọ bừa bộn, ngập tràn rác, gối mền chuyển màu vàng ố, bốc mùi,… Mới đây, dân tình lại được dịp “mở rộng tầm mắt” với một phiên bản ở bẩn khác mang tên nồi cơm điện.

Cụ thể, mới đây, một tài khoản có tên X.V.T đăng tải hình ảnh khiến nhiều người chú ý. Thoạt nhìn, ai cũng tưởng rằng đó là một thảm thực vật trong hang động nào đó, tuy nhiên, nhìn kỹ hơn, ai nấy cũng ngã ngửa vì đó chính là nồi cơm.

Có lẽ, nồi cơm này đã bị chủ nhân của nó bỏ quên nhiều ngày liền, thậm chí là từ trước Tết. Chính vì vậy, phần cơm thừa đã lên mốc xanh, trắng tua tủa, dày cộm như thể một thảm thực vật.

Trước những hình ảnh này, cư dân mạng không khỏi thốt lên đầy kinh sợ:

- Ôi, thật không thể tin được. Mấy ảnh đầu mình còn cứ nghĩ là ảnh ở hang Sơn Đoòng (Quảng Bình) thật chứ. Người chụp cũng siêu cao thủ thật. Ai ngờ đến cuối nhìn đến sợ”.

- “Quá kinh khủng! Sao lại có thể để quên chiếc nồi này lâu như vậy được nhỉ? Nhìn ghê quá, cảm giác đánh rửa sạch sẽ mà nấu cơm tiếp cũng thấy vẫn ghê. Nhìn nấm mốc mọc xanh, trắng tùm lum rồi. Ở dơ quá trời!”.

- “Trời ơi, hơi bị kinh tởm. Bao nhiêu trường hợp nồi cơm điện bẩn đăng lên mạng rồi mà các bạn vẫn không cẩn thận chút nào sao? Mình ở trọ về quê dù cơm còn hay không cũng vệ sinh nồi sạch sẽ, chứ nghỉ lễ, Tết xong lên mở ra thấy chắc ói luôn quá!”.

Đây không phải là lần đầu tiên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh như thế này, trước đó, một số nồi cơm mốc meo “ghê rợn” cũng từng là chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Những nồi cơm từng gây xôn xao trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất