Sao & Đời Sống

Những nàng WAGs dự đám cưới Phan Văn Đức, gây chú ý nhất vẫn là bạn gái tin đồn của Quang Hải

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, Huyền My - bạn gái tin đồn của Quang Hải và Dung Trần - bạn gái cầu thủ Xuân Mạnh đều gửi những lời chúc đến cặp đôi.

Chuyện tình yêu của cầu thủ Phan Văn Đức và Nhật Linh đã khép lại bằng một đám cưới linh đình, hạnh phúc tại Nghệ An vào sáng 30/1 (Mùng 6 Tết).

Nếu như đàng trai toàn những cầu thủ nổi tiếng thì phía nhà gái bao gồm những nàng hot girl, WAGs đình đám. Đáng chú ý trong đám cưới ngày hôm nay là sự xuất hiện của bạn gái tin đồn cầu thủ Quang Hải là Huyền My và Dung Trần, bạn gái Xuân Mạnh.

Về Huyền My, trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ hình ảnh check-in lễ cưới của Phan Văn Đức và gửi lời chúc đến bà xã cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An: “Hạnh phúc nhé em yêu“.

Xuất hiện tại đám cưới này, bạn gái tin đồn của Quang Hải nhận một số nhận xét trái chiều về nhan sắc. Bên cạnh những lời khen ngợi, cô cũng bị cho là kém sắc hơn so với những bức ảnh tự đăng trước đó.

Huyền My bị nhận xét là kém sắc hơn ảnh trên trang cá nhân

Được biết, Huyền My và Nhật Linh đều đang sinh sống và làm việc tại Nghệ An. Trước đó, Huyền My nổi tiếng chơi thân với vợ cầu thủ Văn Đức. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên nhắc đến đối phương và có tương tác tích cực với nhau.

Về phần bạn gái cầu thủ Xuân Mạnh, cô cũng đăng hình dự lễ cưới Nhật Linh. Dung Trần hài hước viết: “Dành cả thanh xuân đi ăn cưới là có thật”. 

Xuân Mạnh và bạn gái tại đám cưới Phan Văn Đức

Phan Văn Đức và Võ Thị Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Vợ sắp cưới của Văn Đức tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và hiện làm chuyên viên trang điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất