Sao & Đời Sống

Bất kỳ ai khi 'crush' đều sẽ có những hành động ngốc nghếch như Ánh Dương (Về nhà đi con) vào lúc này

Thái An
Chia sẻ

Sau khi biết được ông Quốc chính là Rooster mà mình "thầm thương trộm nhớ" suốt bao lâu nay. Ánh Dương đã có cái nhìn hoàn toàn khác về người đàn ông này, thậm chí, chính bản thân cô cũng trở nên thay đổi, từ dáng điệu cho đến cách cư xử khiến cho những người thân xung quanh cảm thấy bất ngờ.

Ở cuối tập 46, trong một lần đến công ty của ông Quốc để tham gia trải nghiệm game, Ánh Dương đã nghe được cuộc trò chuyện giữa bố của Bảo và những người bạn, từ đó cô đã khám phá ra được 1 bí mật, ông Quốc chính là Rooster mà mình “crush” bấy lâu nay. Cũng chính từ lúc này, Ánh Dương đã và đang dần có những sự thay đổi hoàn toàn khác so với trước kia, không còn là một cô gái cục cằn và có phần thô lỗ nữa, ít nhất là khi trước mặt ông Quốc.

Tìm hiểu đối phương

“Ngày trước em biết chú Quốc là bố Bảo em thấy rất bình thường nhưng từ ngày em biết đó chính là Rooster, em thấy con tim mình lúc nào cũng thổn thức. Mỗi một giây em nghĩ về nụ cười, ánh mắt, bờ môi của chú ấy là tim em lại đập thình thịch” - Dương thú nhận với chị gái. Biết chị Huệ làm chung công ty với crush, Dương đã nhờ đến sự giúp đỡ của Huệ: “Có chuyện gì từ chú Quốc thì chị phải cập nhập cho em, nếu có con nào dám mon men đến thì em sẽ xử đẹp.” Chính bản thân Huệ cũng cảm thấy dường như Dương đang nhầm lẫn giữa tình yêu và sự mến mộ, tuy nhiên vì không muốn để em gái buồn nên cô cũng chiều theo.

Sau khi nhờ chị gái, Dương lại gặp Bảo để tìm kiếm thông tin, cô yêu cầu bạn mình cho em xem ảnh vợ cũ của ông Quốc và còn hỏi thêm một loạt các câu hỏi để tìm hiểu: “Bố cậu có yêu mẹ cậu không hay Mẫu người bố cậu thích là gì ?” khiến cho Bảo hoang mang. Dường như Dương rất chủ động trong việc tìm hiểu về cuộc sống của ông Quốc và hoàn toàn nghiêm túc với tình cảm này.

Bắt đầu hành động ngốc nghếch trái ”bản chất” của mình

Đầu tiên, trong cuộc nói chuyện với chị gái Huệ của mình, Dương đã hỏi thế nào là nữ tính và làm sao để trở nên nữ tính hơn, khi nhận được câu hỏi đó từ em gái, Huệ đã rất bất ngờ: “Hôm nay trời bão hay sao mà Ánh Dương lại hỏi về sự nữ tính thế.” Rõ ràng, trong hơn 40 tập phim đã qua, người xem không hoàn toàn nhận thấy được sự dịu dàng của một cô gái từ Dương, đó cũng chính là lí do cô luôn là nhân vật được yêu thích nhất.

Sau đó, cô nàng bắt đầu… thử váy, đánh son - tất cả chỉ vì mục đích gây được ấn tượng với “crush” Rooster.

Làm những điều ngốc nghếch, thậm chí là ”đánh mất tự trọng”

Điều khiến khán giả bất ngờ có lẽ là về độ “cuồng” Rooster của Dương, khi bị vấp chân và ngã vào lòng ông Quốc, ánh mắt của Dương khi nhìn lên rất đáng yêu và chân thành, dường như cô chỉ tập trung nhìn Rooster mà không để ý đến những gi đang diễn ra, kể cả lời ông Quốc nói.

Hơn thế, khi đến nhà Bảo, thấy cốc cà phê của ông Quốc còn đang uống dở, Dương không ngại ngần mà uống nốt, thậm chí còn hôn vào chiếc cốc khiến cho Bảo sững sờ “không nói nên lời”.

Từ một cô gái hay đụng tay đụng chân, ăn to nói lớn đến mức có phần hơi thô lỗ, Ánh Dương dường như “lột xác” sau khi tìm được “crush” của đời mình, biết ghen, biết làm điệu và quan tâm đến việc trở nên nữ tính, những thứ trước kia cô không hề quan tâm.

Nhiều khán giả cho rằng tình cảm của Dương dường như đang đi quá giới hạn của sự thần tượng, trong khi nhiều người cho rằng với một người có tính cách “thích thì nhích” như cô gái này thì cách hành xử đó không có gì là quá lạ.

Thông qua Dương, người ta đã thấy được sự ngây ngô, ngốc nghếch của chính mình ở lần đầu biết crush ai đó. Vì vậy, khán giả hãy thông cảm cho Dương hơn là trách, bởi đây là lần đầu tiên cô được biết danh tính người minh thầm mến mộ. Cần rất nhiều thời gian để cô nhận ra đây có phải là tình yêu hay không, hay chỉ là sự hâm mộ đơn thuần.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất