Sao & Đời Sống

Loạt ảnh ghi lại quá trình chuyển giới gây 'sốc' của hotgirl gây sốt MXH, nhan sắc hiện tại còn bất ngờ hơn

Min An
Chia sẻ

Hiện tại, hotgirl chuyển giới Ngọc Anh vẫn đang sống hạnh phúc với ngoại hình mới của mình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp và cuộc sống vui vẻ, nhận được nhiều lời khen của mọi người. 

Không phải ai sinh ra cũng được may mắn sống đúng với giới tính của mình. Rất may là công nghệ PTTM và chuyển giới ngày một hiện đại, từ đó đã giúp cho nhiều người thực hiện ước mơ của mình.

Mới đây, loạt ảnh chuyển giới siêu ấn tượng của một cô gái đã nhận được lượt share ”khủng” trên mạng xã hội kèm caption: ”Đây mới là dậy thì thành công nè. Hết sức ngoạn mục”. Trong ảnh là quá trình chuyển giới từ một chàng trai đen đúa, kém nổi bật thành một cô gái xinh đẹp bất ngờ. Quá trình PTTM đầy đau đớn cũng được tiết lộ, khiến người ta vừa ”rùng mình”, lại vừa ngưỡng mộ.

Sau khi tìm hiểu, được biết, đây là câu chuyện từng gây sốt MXH vào năm ngoái của cô gái có tên Nguyễn Ngọc Anh (tên khi còn con trai là Nguyễn Việt Tuấn Anh), sinh năm 1996, hiện đang sinh sống và học tập tại TPHCM. Theo như cô từng chia sẻ trên báo chí, thì khi còn nhỏ, dù sinh ra dưới hình hài nam giới nhưng cô đã cảm nhận tâm hồn con gái bên trong mình. Cô thích chơi búp bê, làm công chúa, mặc đồ nữ, để tóc dài và thích chơi với con gái. Sự khác biệt của cô với các bạn nam đồng trang lứa khiến gia đình bị đàm tiếu là có đứa con “pê đê”.

Lớp 9, với kiến thức thu thập được cũng như là cảm hứng từ HH chuyển giới Hương Giang, Tuấn Anh bắt đầu cố gắng kiếm tiền để phẫu thuật, song song đó là nuôi tóc dài và trang điểm. Điều này đã khiến mẹ của Tuấn Anh phiền lòng, bà bảo: “Mẹ sinh con ra là thằng con trai, con phải là con trai cho mẹ”.

Tuấn Anh chụp ảnh với mẹ lúc chưa chuyển giới.

Hình ảnh của Tuấn Anh khi mới bắt đầu chuyển giới.

Nhờ học giỏi tiếng Anh, Tuấn Anh thi đậu ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Thủ Dầu Một Bình Dương. Chàng trai trẻ bắt đầu làm gia sư và phiên dịch cho một số công ty nước ngoài, quyết tâm tiết kiệm tiền để chuyển giới thành nữ. Đến khi tích góp được 500 triệu đồng, Tuấn Anh tâm sự với mẹ muốn đi phẫu thuật chuyển giới. Mẹ đã đuổi cậu ra khỏi nhà.

Tuấn Anh kéo vali ra khỏi nhà khi vừa lên năm nhất đại học. Từ đó Tuấn Anh trở thành Ngọc Anh, tự do làm những điều mình thích, đội tóc giả, mặc váy đầm, độn ngực, trang điểm. Cô bắt đầu tiêm hormone nữ. Vài lần tiêm đầu cô bị sốc, buồn ngủ, stress nặng và thậm chí muốn tự tử. Dần dà, cơ thể thích nghi giúp Ngọc Anh trở nên nữ tính hơn.

Năm thứ hai đại học, Ngọc Anh quyết định phẫu thuật nâng mũi, gọt hàm, trượt cằm, nâng ngực, tiêm trắng da… để có ngoại hình là con gái thật sự. Tỉnh dậy sau ca đại phẫu thuật, nhìn thấy mẹ bên cạnh chăm sóc, Ngọc Anh vỡ òa trong cảm xúc.

Lành vết thương, Ngọc Anh trở về nhà trong niềm hạnh phúc với hình hài con gái. Bạn bè không còn nhận ra cậu bé đen đúa ngày nào, hàng xóm cũng ngỡ ngàng. Đặc biệt, mẹ đã chấp nhận thân phận con gái của con mình: “Đạt được ước mơ trở thành con gái rồi, con phải sống tốt và sống có ích cho xã hội”. Còn cô gái trẻ tâm sự: “Tôi thà chết trong hình hài người phụ nữ, hơn là sống cả đời đau khổ với hình hài con trai”.

Hiện tại, Ngọc Anh vẫn đang sống hạnh phúc với ngoại hình mới của mình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngoại hình xinh đẹp và cuộc sống vui vẻ, nhận được nhiều lời khen của mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất