Sao & Đời Sống

Ngỡ ngàng trước nhan sắc hiện tại của 'bé gái đẹp nhất thế giới'

Bích Kiên
Chia sẻ

Kristina Pimenova, cô bé có gương mặt khả ái từng gây "sốt" trên toàn thế giới hiện vẫn kiên trì với nghề mẫu.

Có lẽ những tín đồ thời trang không thể quên siêu mẫu nhí Kristina Pimenova khi em “nổi đình nổi đám” cách đây 9 năm. Với gương mặt đẹp tựa thiên thần, cô bé năm đó trở thành gương mặt thu hút cho các thương hiệu tên tuổi như Armani, Roberto Cavalli, Dsquared2, Ermanno Scervino, Replay, Fendi, Benetton…

Kristina sinh ra ở Nga vào ngày 27/12/2005. Cô là con gái của cựu cầu thủ bóng đá người Nga, Ruslan Pimenov, và người mẫu Glikeriya Shirokova. Dù sinh ra ở thủ đô Moscow, Kristina đã cùng cha mẹ chuyển tới Pháp khi cô mới được 3 tháng tuổi và ở đó trong một năm.

Kristina bắt đầu làm người mẫu từ năm 3 tuổi và nhanh chóng trở thành người mẫu đình đám bởi phong cách diễn xuất chuyên nghiệp. Cô bé hợp tác với tạp chí Vogue Ý, xuất hiện trong một số chiến dịch quảng cáo: Armani's kid fashion, Roberto Cavalli, Dsquared2 …

Hiện tại nhan sắc của Kristina, 13 tuổi, vẫn không làm người hâm mộ thất vọng.

Vẻ đẹp trong sáng, hút mọi ánh nhìn của Kristina.

Kristina cũng thử sức với lĩnh vực phim ảnh với bộ phim đầu tiên là The Russian Bride.

Những nét đẹp trên gương mặt “cô bé xinh đẹp nhất thế giới” dần hoàn thiện ở tuổi dậy thì.

Năm 2009, Kristina đã ký hợp đồng với hai trong những công ty người mẫu uy tín hàng đầu là LA Model và New York Models, đồng thời chuyển nơi ở từ Moscow sang Los Angeles. Đây được cho là bước ngoặt của Kristina và hứa hẹn mang đến một siêu mẫu mới trong làng thời trang quốc tế.

Cô bé sở hữu thân hình cao gầy, giàu tiềm năng trở thành một siêu mẫu. Để con gái phát triển sự nghiệp, gia đình Kristina đã chuyển tới Los Angeles (Mỹ) định cư.

Kristina hiện là ngôi sao mạng xã hội với 4,5 triệu người theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin mới nhất