Thời trang

Lần đầu tiên, Việt Nam có gương mặt đạt giải vàng Siêu mẫu nhí Quốc tế khi mới 6 tuổi

Thảo Mai
Chia sẻ

Cô bé Ngọc Nhi là 1 trong 3 người mẫu nhí Việt Nam từng được chọn sang Thượng Hải tham gia khóa đào tạo cùng siêu mẫu Miranda Jiang và đã xuất sắc đoạt giải Vàng trong cuộc thi Siêu mẫu nhí Quốc tế diễn ra tại Malaysia.

Nguyễn Đặng Đoan Trang, Ngô Dịch Huyên và Trần Nguyễn Ngọc Nhi là 3 gương mặt xuất sắc trong làng mẫu nhí Việt Nam được chọn sang Thượng Hải tham gia khóa đào tạo cùng siêu mẫu Miranda Jiang.

Bên cạnh đó, 3 cô bé còn đại diện cho nước nhà tham dự cuộc thi Người mẫu nhí quốc tế C PLAN tại Malaysia. Cuộc thi Người mẫu quốc tế C PLAN là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Malaysia. Dù nhỏ tuổi nhất trong 3 thí sinh đến từ Việt Nam, nhưng Trần Nguyễn Ngọc Nhi chinh phục ban giám khảo và khán giả bởi phong cách trình diễn tự tin, khuôn mặt bầu xinh xắn với đôi mắt trong veo.

Trần Nguyễn Ngọc Nhi dù chỉ mới 6 tuổi nhưng rất tự tin trong các màn trình diễn.

Cùng với hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia: Malaysia, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam, Ngọc Nhi đã trải qua 3 vòng thi là Trang phục biển - Trang phục Chủ đề cuộc thi - Trang phục dạ hội. Cô bé sinh năm 2012 đã giành được giải Vàng chung cuộc.

Ngọc Nhi chụp cùng các thí sinh năm nay.

Cùng đi thi với Nhi còn có Nguyễn Đặng Đoan Trang, Ngô Dịch Huyên. Dù được kỳ vọng khá nhiều nhưng hai cô bé đã không về nhất. Dù vậy, hai gương mặt mẫu nhí với màn trình diễn vô cùng chuyên nghiệp đã để lại ấn tượng tốt trong lòng bạn bè quốc tế.

Ngô Dịch Huyên mang hai dòng máu lai Việt Nam - Trung Quốc tạo ấn tượng với đối phương ngay từ cái nhìn đầu bởi thần thái, gương mặt đậm chất thời trang.

Cô bé khiến nhiều người liên tưởng tới siêu mẫu “số 1 châu Á” Liu Wen (mỹ từ báo chí dành tặng cho Liu Wen, một trong những người mẫu giúp nền thời trang khu vực vươn xa trên thị trường quốc tế). Đó là lý do dù khá nhỏ tuổi nhưng cô bé đã sải bước trên nhiều sàn diễn trong và ngoài nước, bỏ túi loạt thành tích đáng nể.

“Chị cả” Nguyễn Đặng Đoan Trang cũng ghi tên mình trên bảng danh dự khi đạt giải Nhất Nhóm tuổi Thiếu niên tại cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất