Sao & Đời Sống

Tình mới của Phan Thành là hot girl Trương Minh Xuân Thảo?

Thanh Nga
Chia sẻ

Chỉ từ hai bài đăng, cư dân mạng đã phát hiện ra ''người giấu mặt'' của thiếu gia Phan Thành.

Từ sau khi chia tay với Midu, dường như Phan Thành rất cô đơn. Nhưng khoảng thời gian gần đây, anh có vẻ rất nhiệt tình ”thả thính” trên mạng xã hội, khiến người ta phải đoán già đoán non xem tình mới của Phan Thành là ai.

Trước đó, anh chàng từng đăng tải dòng trạng thái: “3h30 sáng… Lần đầu tiên trong đời thấy thoải mái như vậy!”, kèm một bức ảnh chụp chính mình đang ngồi ngoài biển. Cư dân mạng đã tinh mắt phát hiện cũng có một cô gái khác nickname là T. cũng đăng tải ảnh được chụp ở nơi tương tự, kèm caption tương tự.

Mới đây, Phan Thành lại bất ngờ chia sẻ một bức ảnh anh đang ôm chặt một cô gái tóc dài giấu mặt, cùng dòng chú thích lấp lửng ”Anh mơ… “. Ngay lập tức, fan nhảy vào đặt dấu chấm hỏi đây là ai, còn bạn bè thân thiết thì tỏ vẻ đã biết danh tính cô gái bí ẩn kia và liên tục chúc mừng.

Hình ảnh siêu tình cảm của Phan Thành và cô gái giấu mặt

Lúc này, những người tinh mắt đã phát hiện hot girl Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Truong) cũng từng đăng trên Instagram một bức ảnh được ôm từ phía sau bởi một chàng trai, và chàng trai đó đeo đồng hồ giống với cái của Phan Thành. Tuy nhiên, bức ảnh này hiện tại đã bị xóa đi.

Xuân Thảo cũng từng đăng tải tấm ảnh này nhưng đã xóa đi

Nhưng khi ”lội” dòng thời gian của Phan Thành, người ta lại phát hiện vào đầu tháng 10, anh chàng từng share một đoạn video cô gái đánh đàn cover ca khúc Em gái mưa lên Facebook, kèm caption lấp lửng: ”Và anh muốn hỏi em rằng……Chúng ta sẽ như thế nào ???”. Trên Instagram của Xuân Thảo, cư dân mạng cũng tìm thấy đoạn video y chang được chính tay cô đăng lên.

Đoạn video Phan Thành đăng lên FB…

…giống hệt với bài đăng trước đó của Xuân Thảo

Trước những ”chứng cứ” này, dân mạng đang khẳng định, Xuân Thảo chính là tình mới của Phan Thành. Được biết, Xuân Thảo là một nàng hot girl rất xinh đẹp và đa tài. Cô hiện đang là beauty blogger và là con gái ruột của bà Võ Thị Xuân Trang - giám khảo chính của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay.

Chúng tôi đã liên hệ với Xuân Thảo nhưng cô cho biết mình không muốn trả lời về vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin mới nhất