Đẹp

Nghệ sĩ Thanh Hằng bật khóc trước cô gái quyết tâm đổi vận mệnh vì cuộc tình 9 năm đổ vỡ

T.H
Chia sẻ

Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng đã phải thốt lên “Ông trời chẳng lấy đi hết mọi thứ của ai bao giờ” khi chứng kiến câu chuyện lần đầu được bật mí của Phan Đỗ Ngọc Hà (32 tuổi) sau khi thẩm mỹ toàn diện gương mặt.

Nghệ sĩ Thanh Hằng cảm động trước câu chuyện của Ngọc Hà.

Không mong cầu đền đáp

Tập 11 Nhan sắc mới - Khởi đầu mới đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc về câu chuyện đầy ân tình của chị Ngọc Hà. Người 9 năm sống nặng nghĩa với một mối tình nhưng nhận lại cay đắng.

Ngọc Hà kể lại: “Lớn lên tự nhiên hàm răng mình bị hô nặng. Bác Hai trong nhà đặt cho cái biệt danh là Hô, từ đó mấy anh chị họ cũng gọi như vậy. Mình rất buồn”.

Trong tâm thế luôn mặc cảm về ngoại hình, Hà ngỡ mình may mắn khi có được một mối tình, chuyện tình kéo dài 9 năm. Nhưng chính may mắn ấy lại là niềm đau khiến chị quặn lòng mỗi lần nghĩ lại.

Gương mặt nhiều khuyết điểm của Ngọc Hà: da sần sùi, rỗ, hàm hô, răng lộn xộn, mũi thô to.

Người yêu của chị Hà là anh T với hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. 9 năm yêu anh T, chị cùng gia đình sống tại TP.HCM hỗ trợ tiền cho anh ăn học ở Hà Nội. Tình thương đó xuất phát từ một trái tim nhân hậu, cho đi mà không mong được đền đáp. Cứ ngỡ mọi thứ vững bền, ai ngờ chỉ là bong bóng vỡ tan.

Nghệ sĩ Thanh Hằng bật khóc trước cô gái quyết tâm đổi vận mệnh vì cuộc tình 9 năm đổ vỡ.

Xem clip nghệ sĩ Thanh Hằng khóc trước hoàn cảnh của chị Hà tại đây.

Anh T trở thành một người đào hoa từ lúc nào. Hễ chị Hà liên lạc, anh T hậm hực rồi mắng chị phiền phức. Dường như anh T quên những ngày xưa nghèo khó, chị cùng gia đình đã thêm năng lượng từ vật chất đến tinh thần để hỗ trợ anh ăn học thành tài.

Cho đến ngày anh cập bến thành công, được nhiều người chú ý đến. Đó cũng là lúc những ân tình xưa cũ anh đem ra phủi như bụi. Anh giữ liên lạc với chị Hà, nhận chu cấp từ gia đình chị. Mặt khác, anh âm thầm lấy vợ sinh con sống yên ấm ở Hà Nội. Mãi về sau chị mới biết.

Sống đúng đạo lý

Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng chứng kiến câu chuyện không thể ngăn được cảm xúc: “Là phụ nữ, là một người mẹ, tôi răn dạy con mình phải sống theo đúng đạo lý, chung thủy trước sau khi như một. Nếu tôi là mẹ của Hà, tôi sẽ rất tự hào về con gái mình đã sống và làm tròn đạo lý. Thương cho em vì em đã không may tin lầm người.

Ai sống sao kệ họ, còn mình cứ việc sống đúng đạo lý bằng trái tim mình. Ông trời có mắt lắm”. - Nghệ sĩ Thanh Hằng.

Ẩn sâu trong người Ngọc Hà những vết thương chất chứa rất sâu, rất lâu mãi chẳng thể xóa nhòa. Cho đến tận hôm nay, khi tham dự tập 11 Nhan sắc mới - Khởi đầu mới chị mới dám công khai cho mẹ mình biết. Chỉ cần gợi lại, nước mắt ở đâu từ khóe mắt chị cứ tự động chảy ra mãi.

Khi không còn khả năng che giấu được nữa, anh T từng quay lại năn nỉ, khóc lóc xin chị Hà tha thứ quay về, nhưng chị Hà không thể chấp nhận. Chị nghĩ đến hình ảnh một người phụ nữ khác cũng đang bị dối lừa giống như mình ở phương xa làm sao chị cam lòng.

Khi biết được sự thực dẫu phũ phàng là vậy, chị Hà chọn cho mình cách im lặng. Đã vậy, T còn năn nỉ được hỗ trợ chi phí để học lên tiến sĩ. Chị Hà vẫn đồng ý chu cấp, xem như đây là lần cuối cùng chị “làm ơn cho trót”.

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Ngọc Hà từng là bệnh nhân của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc. Hà trải qua phẫu thuật điều trị hàm hô, chữa cười hở lợi, phẫu thuật mũi và điều trị da. Thế nhưng, mãi đến hôm nay là lần đầu tiên bác sĩ được lắng nghe tâm sự khiến Hà tìm đến việc thẩm mỹ.

Chẳng ai có thể nhận ra một Ngọc Hà xưa cũ khác biệt : da sạch nám, hàm hết hô, khuôn mặt thon gọn, mũi thanh tú và hàm răng đều tăm tắp.

 “Khi Hà đến JW, tôi chỉ biết bạn khao khát cải thiện diện mạo. Nghe chuyện của Hà chắc nhiều người sẽ nghĩ sao cô này dại quá, sống vượt ngưỡng nhân văn, hành động hy sinh quá cao cả cho người khác. Điều này khiến tôi rất cảm động” - Bác sĩ Tú Dung nói.

Đăng kí tham gia chương trình Nhan sắc mới, khởi đầu mới.

Mẹ Ngọc Hà kể lại: “Là cha mẹ ai cũng muốn cho con mình xinh xắn. Nhưng con bé nó tội quá, bao nhiêu cái không đẹp dồn hết vào nó. Ngày xưa người ta nói cái nết đánh chết cái đẹp, nhưng mà bây giờ cô thấy cả hai cái đó phải đi đôi với nhau”.

Sự xuất hiện của Ngọc Hà trong chương trình với một diện mạo đã khác xưa khiến cho cả trường quay trầm trồ.

“Con đẹp quá Hà ơi. Mỗi người sinh ra đều có một số phận. Thế nhưng đừng bao giờ phó mặc mình cho số phận. Chúc mừng con đã vượt qua số phận thành công để có một khởi đầu mới với cuộc sống trọn vẹn hơn” - Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ.

Ngọc Hà không ngăn được nước mắt: “Người ta bỏ em cũng từng nhiều lần chê em xấu, rất xấu. Có thể đó là lý do dù em có tốt với người ta cỡ nào đi nữa họ vẫn không yêu em”.

Ngọc Hà của hiện tại.

Cuộc sống của gia đình Hà không hẳn là khá giả để bản thân chị có thể bỏ ra một số tiền quá lớn cho việc thẩm mỹ toàn gương mặt. Ấy vậy mà chuyện không ai tin lại đến. 3 lần Hà dự chương trình hội thảo thẩm mỹ do JW tổ chức, là 3 lần trúng giải: Sửa hàm, sửa mũi và điều trị da. Nói ra ai cũng ngỡ ngàng. Mẹ chị Hà còn nhớ y nguyên: “Tôi chỉ động viên con là cứ tham gia đi. Vậy mà ai ngờ nó hên thiệt. Tôi mừng quá trời, mong mọi điều tốt đẹp đến với nó”.

TS.BS Tú Dung chia sẻ: “Chỉnh hàm hô cho Hà phải biện pháp phẫu thuật cắt xương, kèm theo niềng răng. Khi cấu trúc hàm thay đổi, mũi không còn phù hợp nên phải chỉnh cả mũi. Làn da của Hà bị sẹo rỗ nặng phải điều trị. JW đã hỗ trợ bạn từng bước thay đổi cho toàn diện gương mặt”.

Bác sĩ Tú Dung chia sẻ về sự thay đổi của Ngọc Hà.

“Tôi không bàn luận về câu chuyện buồn. Tôi chỉ muốn nói, nếu xưa bạn chưa đẹp thì nay bạn đã khác. Người đàn ông muốn bỏ bạn vì nhan sắc nhưng vẫn lợi dụng tình thương của bạn để hỗ trợ anh ta đến phút chót, đó không đáng là đàn ông. Điều cũ không đáng để bận tâm. Hiện tại và tương lai tương sáng đang chào đón bạn rồi đó” - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung.

Mọi người chia sẻ niềm vui với diện mạo mới của Ngọc Hà.

Xem hàng loạt nghệ sĩ , nhân vật thay đổi ngoạn mục tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất