Sao & Đời Sống

Mang bầu ở tháng thứ 7, MC Phí Linh vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời 'đẹp không tỳ vết'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù mang thai ở tháng thứ 7, MC Phí Linh vẫn khiến cư dân mạng trầm trồ, xuýt xoa với vẻ đẹp rạng ngời của mình

Sau gần 3 tháng diễn ra đám cưới đẹp như mơ, mới đây MC Phí Linh bất ngờ xuất hiện trước công chúng với vòng 2 lùm xùm, to trông thấy. Không để người hâm mộ tò mò thêm, MC Giọng hát Việt xác nhận đang ở tháng thứ 7 của thai kì. Có thể thấy, MC Phí Linh tăng cân nhanh tuy nhiên cô vẫn giữ được nhan sắc vô cùng mặn mà.

Dù đang ở tháng thứ 7 của thai kì nhưng người đẹp vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, tươi trẻ

Người hâm mộ và bạn bè dành nhiều lời chúc mừng cho đôi vợ chồng trẻ sau gần 3 tháng về chung một nhà.

Phí Linh quyết định kết hôn ở tuổi 30. Chồng cô tên là Lê Hoàng Linh, sinh năm 1986, hiện tại đang là Phó phòng tiếng Anh của VTV4. Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới vào giữa tháng 6/2019 với sự tham gia của khá nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật và truyền hình. Cả 2 đã có khoảng thời gian tìm hiểu nhưng khá kín tiếng trước khi quyết định về chung một nhà.

Giữa tháng 6 vừa qua, cô gây bất ngờ cho nhiều người khi thông báo theo chồng bỏ cuộc chơi.

Dù đã kết hôn nhưng cô vẫn tiếp tục đam mê với nghề nghiệp MC

Phí Linh chia sẻ rằng trong thời gian mang bầu, bên cạnh cô luôn có sự hỗ trợ của ông xã và gia đình hai bên nội, ngoại.

Phí Linh tên đầy đủ là Phí Nguyễn Thùy Linh, một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các show thực tế hút khách như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất… Không chỉ gây ấn tượng với lối dẫn duyên dáng, tự tin, phong cách thời trang đời thường của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất