Sao & Đời Sống

Luộc gà chưa kịp ăn, chị chồng sang chơi bê phần dưới ức và đùi, bỏ lại cổ cánh khiến em dâu tức nghẹn

An Nhiên
Chia sẻ

Dù chưa rõ thực hư như thế nào nhưng cộng đồng mạng đang thay nhau nghĩ cách trị chị chồng giúp nàng dâu.

Sau mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, chị chồng - em dâu trong nhà cũng có khá nhiều phiền phức. Mới đây, em dâu đã đăng đàn “bóc phốt” chị chồng đồng thời xin cao kiến trị người này thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

“Đùa! Chị chồng nhà các mẹ thế nào? Cho em vào xả tí. Cảnh chị chồng ở gần chả thấy mang bát canh cần nào sang cho bố mẹ bao giờ mà chỉ thấy vơ về nhà mình thôi. Hôm nay cuối tuần, em đi chợ mua nửa con gà về luộc. Luộc xong em để đấy đi tắm cho con các mẹ ạ. Tắm xong vào bếp bà chị chồng sang lấy nửa dưới cái đùi về nhà bà ý ăn. Để lại cho nhà em phần trên cánh với cổ ý. Đùa, nhìn đĩa thịt nản dã man. Ức chế quá các mẹ cho em xả tí”, tài khoản T.N ấm ức.

Câu chuyện được đăng tải trên diễn đàn của hội chị em nhanh chóng nhận được sự chú ý,

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện nhanh chóng gây tranh cãi dữ dội. Nhiều người đồng cảm với cô em dâu vì có chị chồng tai quái chỉ biết ăn của nhà người khác, thậm chí là của cháu ruột và mẹ mình.

“Nghĩ thôi cũng thấy ức thay cho chủ thớt. Người đâu mà vô ý vô tứ đã không có cho mẹ, cho cháu thì thôi lại con sang ăn của mẹ, của cháu”, một tài khoản bức xúc.

“Khôn thế này chắc chị chồng chủ thớt không có ai chơi cùng đâu nhỉ? Người chỉ biết sống cho mình thế này chỉ sống cô độc cả đời được mà thôi”, tài khoản C.N.J viết.

Một số hăng say nghĩ cách để chủ thớt trị lại người chị chồng chỉ biết ăn của người.

“Người ta sống sao với mình, mình đối xử lại. Chủ thớt bế con qua, thấy cái gì ngon bê về. Sau có thắc mắc thì nói cháu nó thích ăn xem bà ấy đối đáp làm sao?”, tài khoản B.V.A “hiến kế”.

“Chị em còn nhìn mặt nhau dài nên chủ thớt lựa lựa cách nào vẹn cả đôi đường. Chắc chỉ còn cách sang nhà bà ấy thích đồ ăn gì bê về thôi, bà ấy cũng chẳng nói được gì đâu, há miệng mắc quai mà”, tài khoản H.Y.C bày tỏ.

Ngoài ra, một số tài khoản cho rằng mọi chuyện chưa rõ thế nào không nên “manh động” kẻo tình nghĩa chị em sẽ sứt mẻ.

“Bạn hỏi rõ xem nhỡ đâu mẹ chồng bảo chị kia lấy. Tìm hiểu rõ đã không hai nhà cạnh nhau lại khó sống”, tài khoản T.Y.N viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất