Sao & Đời Sống

Lộ diện danh tính bạn gái xinh đẹp của Khoa Pug - YouTuber có màn tố Resort lừa đảo 2 triệu gây chấn động nhất MXH

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bạn gái của Khoa Pug được đánh giá là một cô nàng xinh đẹp. Hiện cô gái đang mở dịch vụ spa tại nhà. Điều này được chính Khoa tiết lộ trong clip "Thử thách 24h ở nhà bạn gái hotgirl..." thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Mới đây, Youtuber Khoa Pug - người chuyên review các khách sạn, resort, các món ăn sang trọng, đã đăng tải video phản ánh chất lượng phục vụ và phòng ốc tại resort A. ở Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) gây xôn xao dư luận.

Theo đó, trong đoạn clip, Khoa Pug tố nhân viên lừa đảo giá tiền phòng, thái độ khinh thường khách hàng khiến Resort nhận hơn 5000 đánh giá 1 sao, bị đổi tên thành “Aroma Resort Lừa Đảo khách 2tr”.

Khoa Pug và vụ việc tố resort A. Mũi Né lừa đảo.

Ngay sau khi sự việc nổ ra, rất nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính, thân thế “không phải dạng vừa” của Khoa Pug khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Tất nhiên, danh tính của bạn gái Khoa Pug cũng không nằm ngoài sự tìm kiếm của cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhanh chóng phát hiện ra thời điểm Khoa Pug đến trải nghiệm ở resort A. Mũi Né là đi cùng bạn gái, chính cô nàng này là cameraman của đoạn video. Bằng chứng là việc nhân viên lễ tân gọi anh và người đối diện là “anh chị”. 

Bạn gái của Khoa Pug với dáng vẻ nhỏ nhắn, xinh đẹp.

Cô nàng được đồn đoán chính là cameraman của anh.

Theo như tìm hiểu của cư dân mạng, bạn gái Khoa Pug là một cô nàng xinh đẹp. Hiện cô gái đang mở dịch vụ spa tại nhà. Điều này được chính Khoa tiết lộ trong clip “Thử thách 24h ở nhà bạn gái hotgirl…” thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Khoa và bạn gái chiếm được nhiều cảm tình của người xem nhờ cách nói chuyện troll vui vẻ, đặc biệt Khoa rất hay “nhây” làm bạn gái nổi cáu vừa đáng yêu vừa chân thật.

Khoa Pug từng giới thiệu đây chính là bạn gái của anh trong video anh đăng tải trước đó.

Trên Facebook cá nhân, giữa 2 người hầu như không thể hiện quá nhiều tình cảm với nhau. Trên trang Facebook của Khoa Pug, anh có 1 bức ảnh chụp cùng bạn gái. Tất nhiên, với gương mặt “trai tài gái sắc” của cặp đôi đã nhanh chóng nhận được những lời bình luận ngọt ngào của cộng đồng mạng.

Tấm hình hiếm hoi chụp cùng bạn gái mà Khoa Pug đăng tải trên trang cá nhân.

Nhiều dân mạng nhanh chóng phát hiện ra bạn gái của Khoa Pug cũng chính là caraman của anh.

Khoa Pug, tên thật là Nguyễn Anh Khoa (SN 1992). Anh chàng này bắt đầu trở thành Youtuber từ năm 2016 với các vlog liên quan đến chú chó Pug của mình. Vốn là người yêu thích động vật, nhất là với chú chó Pug, Khoa đã xây dựng một kênh YouTube để ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của chú chó cưng khi ở cùng mình.

Hiện tại qua 3 năm làm Youtuber, kênh Youtube riêng cũng được phát triển đa chủ đề: vlog ẩm thực, du lịch, food street, hướng dẫn nuôi dạy thú cưng, review sản phẩm, các video troll, thử thách, so sánh sản phẩm, nấu ăn….

Khoa có tình yêu đặc biệt với chú chó Pug của mình.

Các video của anh Khoa liên tục lọt Top thịnh hành. Trước đó, video “Giả nghèo vào khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Sài Gòn và cái kết” đạt Top 15 Trending của Youtube.

Khoa Pug thu hút người xem bởi anh luôn cố gắng thể hiện video 1 cách chân thực nhất. Đặc biệt, những chủ đề mới lạ liên quan đến “cách tiêu tiền của người giàu”, Khoa luôn sẵn sàng chi tiền mạnh tay mua đồng hồ hàng hiệu và thoải mái trải nghiệm những dịch vụ và món ăn sang chảnh trong và ngoài nước.

Các video của Khoa Pug.

Video 'giả nghèo' để có thể mua đồng hồ giá 1 tỷ đồng, ở khách sạn 5 sao,… của Khoa Pug nhận chục nghìn lượt bình luận từ cộng đồng mạng, nhanh chóng lọt top thịnh hành. Còn video tố khách sạn lừa đảo hiện tại cũng đã gần 4,5 triệu lượt xem.

Hiện tại, kênh “Khoa Pug” của anh đã có gần 1 triệu người theo dõi và lượt theo dõi trên trang facebook cá nhân cũng khoảng gần 60.000 người

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất