Sao & Đời Sống

Linh Ngọc Đàm khiến dân mạng 'ngã ngửa' khi 'bóc' giá 'dàn boss' cực xinh xắn

khánh vy
Chia sẻ

Linh Ngọc Đàm nổi tiếng là một nữ streamer mê mèo. Mới đây cô khiến không ít người 'ngã ngửa' khi 'bóc' giá những chú mèo ngoại nhập của mình.

Là một trong những nữ streamer xinh đẹp và nổi tiếng trong làng game Việt, Linh Ngọc Đàm có được nguồn thu nhập đáng kể đủ để cô có thể thỏa mãn niềm đam mê mèo mãnh liệt của mình. Trên kênh YouTube 2 triệu subscriber của mình, Linh Ngọc Đàm có hẳn một playlist riêng chuyên chia sẻ về cuộc sống của cô với những chú mèo đáng yêu được khán giả nhiệt tình đón nhận.

Mới đây, nàng streamer đã chia sẻ về 3 chú mèo ngoại nhập mới nhất trong số 6 “đứa con cưng” của mình. Điều bất ngờ ở đây không chỉ có độ xinh xắn và đáng yêu của những chú mèo mà còn bởi số tiền mà Linh Ngọc Đàm đã bỏ ra để rước các em ấy về nhà.

Được biết 3 thành viên “mới mà cũ” của nữ streamer đều là mèo ngoại nhập với ngoại hình “xinh lung linh” có thể đốn tim bất kỳ ai. Nhân vật chính đầu tiên được Linh Ngọc Đàm chia sẻ là bé mèo 6 tháng tuổi giống Ragdoll có tên Sativa. Bé mèo đến từ nước Nga sở hữu đôi mắt màu xanh nước biển với bộ lông trắng pha nâu mềm mượt như len. Cả mũi và chân tay của Sativa đều có màu hồng bởi vậy mà bé mèo được nữ streamer yêu chiều, vuốt ve liên tục, không tiếc tiền bỏ ra 2.500- 3.000 USD (khoảng 58 - 69 triệu VNĐ) để nhận nuôi.

Linh Ngọc Đàm chụp cùng Sativa

Cùng tuổi với Sativa là hai bé mèo giống Maine Coon, một đực một cái được Linh Ngọc Đàm đón về cùng thời điểm với chú mèo Nga. Hai bé mèo có tên là Indica (đực) và Kush (cái) với tính cách và vẻ ngoài trái ngược nhau hoàn toàn. Nếu Indica sở hữu bộ lông trắng muốt và vô cùng tinh nghịch, năng động thì Kush hay còn được gọi là Ka tuy ngoại hình “cool ngầu “ nhưng lại cực kỳ nhõng nhẽo, rất thích được chủ nhân bồng bế.

Kush

Indica

Được biết Maine Coon là một trong những giống mèo to nhất thế giới có nguồn gốc từ Bắc Mỹ. Những chú mèo này có thể nặng tới 10 kg khi đã trưởng thành. Điều đặc biệt ở giống mèo Bắc Mỹ này là chúng có bàn chân to với 6 ngón để có thể di chuyển trên tuyết. Tuy cùng giống nhưng hai bé mèo được Linh Ngọc Đàm nhận nuôi với giá chênh lệch nhau. Chú mèo trắng Indica có giá hơn 4.000 USD (khoảng 94 triệu VNĐ) còn Kush thì có giá ngang với Sativa khoảng 2.500 - 3.000 USD.

Kích thước to lớn của hai bé mèo khi mới 6 tháng tuổi

Theo như nữ stream chia sẻ cô sẽ không triệt sản 3 chú mèo ngoại này như 3 bé mèo trước đó là Méo Mập, Míu và Ngáo mà sẽ nuôi để phối giống. Theo như cô dự đoán, với vẻ ngoài xuất chúng của bố mẹ thì lứa sau của Sativa, Indica và Kush chắc hẳn sẽ vô cùng xinh xắn và rất đáng để mong đợi.

Trước đó, Linh Ngọc Đàm đã nhận nuôi 3 bé mèo là Mép Mập, Míu và Ngáo. Những chú mèo này cũng có giá lên tới hàng chục triệu đồng

Linh Ngọc Đàm chụp cùng Méo Mập

Míu và Ngáo

Linh Ngọc Đàm thử thách nắm tay những chú mèo của mình trong 1 phút (Nguồn YouTube nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất