Sao & Đời Sống

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Trang Pilla cùng chồng và con gái cưng 'chơi lớn' ở thiên đường Maldives

Cẩm Loan
Chia sẻ

Mới đây, nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, gia đình trẻ này đã thực hiện một chuyến du lịch đến Maldives. Chuyến đi có cả bé Bảo Hân.

Sau khi sinh con gái đầu lòng đặt tên là Bảo Hân, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Trang Pilla và Bảo Trần dường như ngày càng hạnh phúc, viên mãn hơn. Cả hai lúc nào cũng khiến dân tình phải ganh tỵ với cuộc sống sang chảnh, đủ đầy. Dù đã có con mọn nhưng hai vợ chồng chẳng bao giờ căng thẳng. Trái lại, họ còn rất biết cách tận hưởng cuộc sống không khác gì lúc mới yêu.

Mới đây, nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, gia đình trẻ này đã thực hiện một chuyến du lịch đến Maldives. Chuyến đi có cả bé Bảo Hân. Được biết, dù còn nhỏ tuổi, nhưng cả hai đã xin passport sớm cho bé để có thể cùng bố mẹ du hí Maldives.

Trên trang cá nhân, Bảo Trần đã đăng tải khá nhiều ảnh của chuyến đi, kèm caption: “Bảo Hân hơi khó chịu vì động cơ phương tiện khá ồn. Ngoài ra thì mọi thứ đều rất tuyệt vời, biển xanh trong veo, resort đẹp như mơ và quan trọng hơn là niềm hạnh phúc khi cả 3 thành viên được nghỉ ngơi bên nhau”.

Trong khi ông bố trẻ thì ”loay hoay” với con gái, thì Trang Pilla thoải mái thả dáng giữa khung cảnh tuyệt đẹp của thiên đường hạ giới Maldives. Có thể nói, Trang Pilla là một cô gái vô cùng may mắn khi được chồng và gia đình chồng yêu thương hết mực.

Cùng xem thêm 1 số hình ảnh hạnh phúc khác của cặp đôi trẻ

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất