Sao & Đời Sống

Khoe đôi chân trắng ngần dài miên man trên phố, Linh Ka gặp ngay phải 'thánh soi'

Long Anh
Chia sẻ

Nhiều người nhắc khéo cô nàng “hở kìa” để hot girl này lần sau ra phố đi dạo hay khoe hình cũng cần chú ý và tinh tế hơn.

Linh Ka là cái tên chẳng xa lạ trong cộng đồng mạng với những màn hát nhép và bản cover các hit đình đám như: Nơi này có anh, Ánh nắng của em, Fake love, Đẹp nhất là em… Cùng với độ phủ sóng của mình, sự nổi tiếng của cô nàng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Những người theo dõi Linh Ka sẽ nhanh chóng nhận ra cô chuộng phong cách thời trang trẻ trung nhưng không kém phần gợi cảm. Hầu hết trang phục cô bạn chọn thường khoe cặp chân thon hay bờ vai nõn nà của mình.

Mới đây nhất, Linh Ka đăng bức ảnh khoe dáng đẹp với điểm nhấn là đôi chân thon dài, trắng ngần trong buổi dạo phố tại Hà Nội. Kèm theo hình ảnh này “hot girl hát nhép” viết dòng status thả thính “Vì ai, vì anh”.

Những bức hình khoe chân dài của Linh Ka.

Tuy nhiên, có lẽ vì sự hở bạo của mình mà cô luôn vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích.

Với mỗi hình ảnh như thế này, Linh Ka luôn nhận được những ý kiến trái chiều của dân mạng. Có nhiều bạn trẻ ủng hộ và khen ngợi là có gu ăn mặc sành điệu, độc đáo của 10x. Họ cho rằng, đây cũng chính là lý do cô bạn được nhiều shop quần áo mời về làm người mẫu quảng cáo. Tuy nhiên, một số “thánh soi” lại chỉ trích hình ảnh có phần “hơi lố” của Linh Ka trong bức hình.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất