Sao & Đời Sống

Kết thúc cuộc hôn nhân với vợ thứ 3 sau lùm xùm vay 150 triệu không trả, Hiệp Gà bất ngờ lộ diện 'người yêu mới'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người yêu tin đồn của Hiệp "Gà" sở hữu gương mặt xinh đẹp, gu thời trang hiện đại, trẻ trung không thua kém các hotgirl.

Nhắc đến Hiệp “Gà”, nhiều người không chỉ biết đến anh là nghệ sĩ hài đất Bắc mà còn biết đến là một người đàn ông đào hoa. Sau khi kết thúc 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn trước đó, Hiệp “Gà” quen Diệu Thúy sinh năm 1988 quê ở Quảng Ninh qua lời giới thiệu của một người bạn. Hai người yêu nhau một thời gian quyết định kết hôn vào tháng 4/2016.

Trước Diệu Thuý, nam diễn viên hài đã trải qua 2 lần vợ. Người vợ đầu chung sống gần 6 năm và có 1 con gái lớn. Người vợ thứ 2 anh kết hôn năm 2010 nhưng sau một thời gian ngắn cũng chia tay.

Hiệp “Gà” và vợ thứ 3 thời còn mặn nồng.

Tuy nhiên, vào tháng 8/2018 vừa qua, Diệu Thúy bất ngờ lên tiếng tố cáo anh 150 triệu đồng không trả khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Sau 1 thời gian lằng nhằng, cả hai quyết định ly hôn, con chung của hai người được Hiệp “Gà” đón lên Hà Nội chăm sóc.

Những tưởng sau nhiều đổ vỡ, Hiệp “Gà” sẽ kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm thì mới đây, anh tiếp tục khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn anh có người yêu mới.

Cụ thể, anh và cô gái có tên Facebook Oanh Nguyễn thường xuyên tương tác rất thân mật trên mạng xã hội.

Mới đây, sau khi đăng 1 bức ảnh chụp cùng bạn diễn Yaya Trương Nhi trên trang cá nhân kèm caption: “Ngày anh nói lời yêu em… xin đừng khước từ em nhé”. Chưa cần ai bình luận, chính nam diễn viên tự tag tên Oanh Nguyễn và bình luận: “Yêu em”. Cô gái này cũng đáp lại Hiệp Gà: “Anh yêu nhiều em quá” khiến nhiều người chú ý.

Hiệp “Gà” đăng ảnh cùng bạn diễn Yaya Trương Nhi .

Nhiều người đặt nghi vấn cô nàng Oanh Nguyễn là người yêu mới của nghệ sĩ Hiệp “Gà”.

Không chỉ có bấy nhiêu minh chứng, nhiều người còn tinh ý phát hiện ra, cô nàng Oanh Nguyễn này cũng từng đăng ảnh của cô và Hiệp “Gà” làm ảnh đại diện kèm theo caption “Người yêu mới” khiến tin đồn này càng có cơ sở hơn.

Oanh Nguyễn đăng ảnh chụp cùng Hiệp “Gà” kèm caption “Người yêu mới”.

Cận cảnh nhan sắc người yêu tin đồn của nam diễn viên Hiệp “Gà”.

Cô nàng xinh đẹp và quyến rũ.

Có thể thấy, người yêu tin đồn của Hiệp “Gà” sở hữu gương mặt xinh đẹp, gu thời trang hiện đại, trẻ trung không thua kém các hotgirl.

Hiện phía Hiệp “Gà” vẫn chưa lên tiếng xác minh về tin đồn này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất