Đẹp

Hotgirl Mai Sương bị teo cơ do xóa thâm chân, suy sụp khi biết điều trị 10 năm liền cũng chỉ phục hồi 50%

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Các bác sĩ cho biết khả năng phục hồi của Mai Sương chỉ khoảng 40 đến 50% và phải điều trị liên tục tối thiểu 8 đến 10 năm liền bằng phương pháp lazer cacbon hàng tháng.

Làm đẹp là nhu cầu cơ bản của nữ giới, chính vì vậy, bên cạnh việc tập luyện hay sử dụng mỹ phẩm, một số người còn dùng đến các liệu pháp thẩm mỹ để đạt hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, việc này đôi khi đã để lại một số hậu quả không mong muốn, nhất là khi các cơ sở thẩm mỹ không đủ chuyên môn, uy tín.

Mới đây, hotgirl Mai Sương đã bị ảnh hưởng sức khỏe khi làm đẹp. Cụ thể, trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ rằng trong khi thực hiện tiêm môi tại một cơ sở thẩm mỹ, cô được nhân viên tư vấn phương pháp tiêm để xóa vết thâm muỗi đốt ở chân. Sau khi tiêm khoảng 3 tháng, chân Mai Sương bắt đầu nổi gân xanh và bị đau nhức mỗi khi vận động mạnh.

Chân Mai Sương bị teo cơ, giãn tĩnh mạch

Nhận thấy bất ổn, hotgirl này đã đến khám tại bệnh viện Da liễu Trung ương và được chẩn đoán bị teo cơ, giãn tĩnh mạch do tiêm sai kỹ thuật và tác dụng phụ của thuốc. Chưa dừng lại ở đó, các bác sĩ cho biết khả năng phục hồi của Mai Sương chỉ khoảng 40% đến 50% và phải điều trị liên tục tối thiểu 8 năm liền bằng phương pháp lazer cacbon hàng tháng.

Quá trình tiêm xóa thâm của Mai Sương

Sau khi thăm khám tại bệnh viện, Mai Sương trở lại cơ sở thẩm mỹ để trao đổi. Dù vậy, chủ cơ sở chỉ khuyên cô ăn nhiều thịt bò để làm đầy vết thương chứ không chịu bất cứ trách nhiệm hay có biện pháp khắc phục cũng như hỗ trợ nào khác.

Suy sụp và bất lực, Mai Sương đã chia sẻ câu chuyện của mình trên trang cá nhân để cảnh báo mọi người. Bạn bè, người thân và cộng đồng mạng đã gửi lời động viên cũng như chia sẻ bài viết của Mai Sương.

Mai Sương được biết đến là một hotgirl sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng lần lượt là 85-60-92. Cô thường xuyên thả dáng bên những chiếc siêu xe tiền tỉ như BMWi8, Audi R8, Ferrari 488, Porsche 911 khiến nhiều người ghen tị.

Hotgirl Mai Sương sở hữu hơn 200.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất