Sao & Đời Sống

Hotgirl phòng gym mặt xinh như búp bê, thân hình lực sĩ sở hữu bảng thành tích 'khủng'

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Ny Trần là nữ gymer không chỉ gây chú ý bởi gương mặt ưa nhìn, thân hình lực sĩ mà còn là một tiktoker đang gây bão trên mạng xã hội. Mới đây, cô nàng khiến nhiều người sửng sốt hơn với bảng thành tích khủng được tiết lộ.

Là con gái ai cũng mong muốn mình có thân hình mảnh mai dịu dàng và nữ tính, nhưng cô nàng Ny Trần lại theo đuổi cho mình hình tượng của một gymer với thân hình lực sĩ như cánh đàn ông. Chính bởi việc đi ngược này, cô nàng đã trở thành tâm điểm chú ý của không ít người.

Ny Trần có gương mặt xinh như búp bê nhưng thân hình lại cuồn cuộn cơ bắp

Mới đây trên mạng xã hội tiktok, Ny Trần lại một lần nữa khiến dân tình xôn xao bởi gương mặt xinh xắn, nữ tính nhưng thân hình thì cơ bắp cuồn cuộn. Những đoạn clip ngắn trong phòng tập gym lúc thì nâng tạ, lúc thì kéo xà chạy bộ,… của cô thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác và hàng triệu lượt xem. Nữ gymer nhanh chóng trở thành một hot tiktoker chính hiệu, thậm chí nhiều người còn đặt cho cô biệt danh “hotgirl phòng gym”.

Có khá nhiều luồng ý kiến trái chiều nhau mỗi khi cô nàng xuất hiện trên mạng xã hội. Một nửa bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự tôi luyện không ngừng nghỉ để có được một body săn chắc như cô. Nửa còn lại thì cho rằng con gái mà cơ bắp cuồn cuộn thế này khó có người yêu lắm.

“- Nói thật, mình mong có cơ bắp đó nhưng không muốn có vợ lực lưỡng thế này

– Tôi thề 10 ông thì 9 ông sẽ không thích người yêu cơ bắp thế này.

– Người phụ nữ khiến tôi gục ngã trong vòng một nốt nhạc… nhưng mà là trên sàn đấu chứ không phải trong con tim tôi nha”.

Đoạn clip tiktok ngắn được cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội

Việc theo đuổi một thân hình 6 múi, cơ bắp đầy mình quả thật với cánh mày râu còn khó, nhưng với sự yêu mến bộ môn gym, có vẻ như không làm khó được cô nàng. Tuy nhiên cũng do sở hữu thân hình như hiện tại nên trong cuộc sống thường nhật hay trong chuyện tình cảm khiến cô nàng gặp không ít trở ngại.

Dẫu vậy, khi tìm hiểu kỹ hơn về Ny Trần, nhiều người sẽ không khỏi nể phục cô nàng bởi bảng thành tích dày đặc như: Huy chương bạc và đồng giải Vô địch thể hình trẻ, nam cổ điển và Vô địch nữ fitness Quốc gia 2018; Huy chương Bạc hạng cân 52 kg giải Vô địch thể hình các CLB toàn quốc 2018, lọt top 4 giải thế giới ở Thái Lan…

Những bức hình xinh xắn trong phòng tập gym của cô nàng

Cô nàng cũng nuôi tóc dài như bao bạn nữ khác

Ny Trần tên thật là Trần Thị Ny (sinh năm 1999) ở Đồng Nai là cái tên từng nổi đình nổi đám trên MXH vì một bức ảnh chụp tại quán trà sữa. Khi đó, cô nàng gây ấn tượng mạnh nhờ gương mặt được đánh giá là xinh như búp bê nhưng thân hình thì đàn ông cũng phải kiêng nể.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất