Đẹp

Hậu giảm cân, Thúy Vi tích cực đăng ảnh khoe thân hình nóng bỏng với bikini

Cẩm Loan
Chia sẻ

Không gì ''biến động'' bằng chính cân nặng của Thúy Vi thời gian qua.

Từng có thời điểm, chuyện cân nặng của ”hot girl thị phi” Thúy Vi đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Nhớ ngày nào, khi mới lấn sân showbiz với scandal tình ái với thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi chỉ là một cô nữ sinh nặng 38kg. Bẵng một thời gian không lâu sau đó, Thúy Vi khiến dân tình ”hết hồn” với hình ảnh thừa cân khi chạm mức 50kg và trên đà không thể dừng lại.

Thúy Vi khi mới lấn sân showbiz (ảnh trái) và Thúy Vi khi cân nặng đạt đỉnh (ảnh phải)

Ban đầu, khi nhận nhiều nhận xét tiêu cực về ngoại hình, Thúy Vi vẫn rất tự tin viết lên trang cá nhân: “Mình thích như bây giờ, tròn tròn, nhìn có sức sống, bạn có thể chê bắp tay mình bự, mặt nọng, bụng to nhưng mình yêu cơ thể mình bây giờ. Bí quyết để mình tăng cân đó là ăn canh bí đỏ thịt bằm, có thể ăn hằng ngày”.

Có lẽ Thúy Vi vẫn hài lòng với cân nặng này rất lâu nếu như không có vụ án ”hồ bơi”, khi cô bị dân tình ”bóc mẽ” chỉnh ảnh quá đà trước khi đăng lên Facebook. Dường như đây chính là động lực để Thúy Vi quyết tâm giảm cân.

Bức ảnh thị phi của Thúy Vi giữa ”tâm bão cân nặng”

Nói là làm, cô nàng chọn ngay phương pháp giảm cân nhanh gọn nhất, đó chính là … phẫu thuật hút mỡ bụng. Đáng chú ý là Thúy Vi hoàn toàn thoải mái chia sẻ quá trình phẫu thuật này lên mạng xã hội. Cụ thể, 2 ký mỡ thừa vùng bụng đã ”bốc hơi”, tiêm vào vòng 3. Tổng cộng, số đo vòng bụng của cô đã giảm từ 70cm xuống còn 60cm. Tuy nhiên, đây chưa phải là con số cuối cùng, bởi sau khi vết thương lành, cô sẽ tiếp tục liệu trình giảm cân để đạt được vòng eo mong muốn.

Bức ảnh gây sốc ghi lại quá trình hút mỡ bụng của Thúy Vi

Và bây giờ, có thể nói, quá trình giảm cân của Thúy Vi đã đạt được kết quả. Thời gian gần đây, cô nàng không ngần ngại chia sẻ ảnh bikini lên trang cá nhân. Trong ảnh, Thúy Vi rất tự tin vào thân hình gọn gàng của mình. Nhờ giảm cân, mà vòng ngực khủng của Thúy Vi trở nên nổi bật hơn.

Hy vọng từ nay về sau, Thúy Vi sẽ giữ cân nặng này ổn định nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất