Sao & Đời Sống

Con gái nhà Quyền Linh: Cô chị được khen giống Trương Bá Chi, cô em lại là 'bản sao' hoàn hảo của mẹ

Cẩm Loan
Chia sẻ

Hình ảnh 2 cô bé mới ngày nào còn bụ bẫm, bé xíu nay đã trưởng thành và sở hữu vóc dáng cao lớn, thần thái hơn người khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Ngoài sự nghiệp làm MC thành công và nổi tiếng, MC Quyền Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về tổ ấm hạnh phúc của mình. Sau khi kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo, cả hai hiện tại có với nhau hai cô con gái vô cùng xinh xắn, dễ thương, gây được ấn tượng với cư dân mạng.

Tổ ấm của MC Quyền Linh.

Gần đây, cô con gái lớn của anh - bé Lọ Lem được chú ý nhiều hơn bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, năm nay bé 14 tuổi nhưng đã cao bằng bố mẹ. Cô bé có làn da trắng, mảnh mai với đôi mắt to tròn, hàng lông mày thanh tú, sống mũi cao và khuôn miệng nhỏ nhắn. Ở lứa tuổi này cô bé đã lộ rõ những nét duyên dáng của một thiếu nữ mới lớn.

Từng được ví là tiểu Trướng Bá Chi hay được khen giống HH Tiểu Vy, nhiều người chắc chắn rằng khi trưởng thành, Lọ Lem sẽ là một ứng cử viên sáng giá ở các cuộc thi nhan sắc và có thể cô bé sẽ trở thành Hoa hậu Việt Nam trong tương lai.

Lọ Lem nổi trội hơn các bạn cùng lứa.

Nếu như Lọ Lem được chú ý bởi vẻ xinh đẹp, duyên dáng đúng chuẩn của một thiếu nữ thì Hạt Dẻ - cô con gái thứ hai của MC Quyền Linh lại có vẻ ngoài lém lỉnh, đáng yêu và má lúm đồng tiền cực duyên. Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc , năm nay bé 11 tuổi nhưng cũng không hề kém cạnh cô chị Lọ Lem của mình.

Hạt Dẻ lém lỉnh lúc nhỏ…

Và lanh lợi lúc lớn.

Cô bé có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen to tròn cùng hàng lông mi dài cong vút đặt biệt cô bé còn có má lúm đồng tiền giống y hệt mẹ Dạ Thảo. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Hạt Dẻ đã có chiều cao gần bằng chị,. Với ngoại hình ưa nhìn, dễ thương cô bé còn được mọi người yêu mến bởi tính cách thân thiện, hiền lành, biết quan tâm đến người khác.

Giống như Lọ Lem, Hạt Dẻ cũng sở hữu phong thái ngay từ nhỏ không chỉ có giọng nói ngọt ngào, truyền cảm. Rất nhiều người từng dành lời khen ngợi cho Hạt Dẻ khi ở tuổi này mà cô bé đã phát âm tiếng Anh rất chuẩn và tự tin khi thuyết trình về bài làm của mình.

Có thể nói, không thua kém gì cô chị, Hạt Dẻ hứa hẹn cũng sẽ là một nhân tố nhan sắc trong tương lai khi sở hữu đôi mắt to tròn và biết nói.

Gương mặt sắc nét từ lúc nhỏ.

Cận cảnh đôi chân dài hiện tại của Hạt Dẻ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của gia đình hạnh phúc này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất