Sao & Đời Sống

Hà Đức Chinh xây nhà 3 tầng khang trang tặng mẹ, các đồng đội vào chúc mừng vẫn theo cách lầy lội nhất

Đinh Anh
Chia sẻ

Hà Đức Chinh đã thực hiện được niềm mong ước ấp ủ của mình bấy lâu dành cho gia đình.

Hà Đức Chinh đang là chàng tiền đạo tài năng và rất được yêu thích trong đội tuyển bóng đá Việt Nam. Sau Asian Cup 2019, Đức Chinh trở về quê Phú Thọ và tận hưởng niềm vui đoàn viên chuẩn bị đón năm mới.

Với Hà Đức Chinh, người hâm mộ luôn được nhìn thấy những hình ảnh của anh trong sự dí dỏm, hài hước. Tuy nhiên, ít ai biết rằng sâu bên trong sự vô tư, lạc quan kia của Chinh “đen” chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ cho gia đình và sự nghiệp.

Sau giải đấu U23 Châu Á 2018, Đức Chinh quyết định xây lại cho bố mẹ 1 căn nhà mới khang trang. Ngôi nhà cao 3 tầng và có diện tích mặt sàn là 100m2 được xây lên trên chính mảnh đất nhà anh ngày trước.

Những hình ảnh về ngôi nhà mới xây dựng của Đức Chinh được cộng đồng mạng chia sẻ và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Căn nhà 3 tầng khang trang mới xây của Hà Đức Chinh.

Ngôi nhà cũ trước đây của chàng tiền đạo 22 tuổi

Ngôi nhà rộng 100m2 và cao 3 tầng

Ngôi nhà mới được xây lên từ chính sự cố gắng nỗ lực của anh

Bên trong căn nhà

Sau khi đại diện quản lý của Hà Đức Chinh đăng tải hình ảnh ngôi nhà lên mạng xã hội, đồng đội Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh còn trêu đùa: “Đây là Nhà văn hóa tỉnh Phú Thọ à Chinh” khiến người hâm mộ không thể nhịn nổi cười.

Các đồng đội khác như Hồng Duy, Xuân Trường, Đình Trọng, Văn Đức… cũng vào chúc mừng thành quả sau bao nỗ lực của Đức Chinh.

Hội đồng đội “lầy lội” không thể vắng mặt

Cách nói chuyện tuy lầy lội nhưng vô cùng thân thiết thể hiện tình cảm mà những chàng trai dành cho nhau. Họ thật sự mừng vì bạn của mình xây dựng được căn nhà mới cho gia đình.

Bên cạnh đó, dân mạng đều để lại những lời chúc mừng Đức Chinh vì đã thực hiện được ước mơ ấp ủ bấy lâu, đồng thời tỏ ra ngưỡng mộ bởi ở độ tuổi 22, anh chàng đã có thể làm trụ cột gia đình.

Người hâm mộ để lại bình luận chúc mừng Đức Chinh

Với nguồn thu nhập ổn định cùng với thành công trong thời gian vừa qua cùng đội tuyển, Hà Đức Chinh đã thực hiện được niềm mong ước ấp ủ của mình. Anh chàng hài hước hóm hỉnh là vậy nhưng cũng vô cùng hiếu thảo và dành tình yêu rất lớn với gia đình của mình. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm yêu quý Đức Chinh nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất