Sao & Đời Sống

Nhan sắc ngọt ngào và gu thời trang sành điệu của bạn gái cầu thủ Minh Vương

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bạn gái của chàng cầu thủ điển trai Minh Vương sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, khả ái, làn da trắng và vóc dáng thon thả. Cô nàng gây ấn tượng bởi gu ăn mặc sành điệu, không kém bất kì hotgirl nổi tiếng nào. 

Chiều 29/8, hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam cùng hồi hộp dõi theo diễn biến trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.

Trần Minh Vương (23 tuổi, quê Thái Bình) - cầu thủ có cú sút phạt xuất thần mang về bàn thắng danh dự cho Olympic Việt Nam đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất.

Chàng cầu thủ điển trai Trần Minh Vương.

Bên cạnh những thông tin về Minh Vương, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra loạt ảnh đời thường cũng như danh tính bạn gái của anh.

Được biết, người yêu của Minh Vương là Nguyên Nguyên, 24 tuổi. Cô đến từ Pleiku, Gia Lai nhưng hiện sinh sống ở Alabama, Mỹ.

Bạn gái xinh đẹp, sành điệu của Minh Vương.

Có thể thấy, Nguyên Nguyên sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, khả ái, làn da trắng và vóc dáng thon thả. Cô nàng gây ấn tượng bởi gu ăn mặc sành điệu, không kém bất kì hotgirl nổi tiếng nào.

Trên trang cá nhân, cô nàng Nguyên Nguyên thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường xinh đẹp, sang chảnh của mình. Tuy nhiên, vì không muốn công khai quá nhiều chuyện đời tư cá nhân nên Nguyên chưa từng đăng bất kỳ bức hình chung nào với Minh Vương.

Cặp đôi rất ít khi công khai hình ảnh chụp cùng nhau.

Trái lại, trên Instagram, Minh Vương từng đăng tải hình ảnh chụp chung với người yêu, anh viết: “Không phải là đầu tiên nhưng hiện tại là duy nhất… Và mọi chuyện đang rất vui cho đến khi ai đó nhắc tới từ “Mỹ” (07/01)”.

Tấm ảnh tiếp theo, anh viết: “Happy Birthday. With each year I love you more and more” (Chúc mừng sinh nhật. Mỗi năm qua đi, anh yêu em nhiều hơn).

Cô nàng hiện đang ở Mỹ.

Hiện Minh Vương và bạn gái có quãng thời gian yêu xa. Nguyên Nguyên được đánh giá là rất đẹp đôi với cầu thủ quê Thái Bình.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng Nguyên Nguyên:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất